Tin mới

Thua sát nút Bình Dương, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra 'tử huyệt' của CLB Nam Định

Thứ bảy, 16/12/2023, 21:35 (GMT+7)

HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ sau trận thua của CLB Nam Định tại vòng 6 V-League 2023/24 tối ngày 16/12.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2023/24 trên sân Gò Đậu, tiền đạo Tiến Linh tỏa sáng với pha lập công đầy quan trọng ấn định chiến thắng 3-2 trước đội khách Nam Định. Thắng trận, Bình Dương vươn lên chiếm ngôi đầu của chính Nam Định khi cùng có 13 điểm nhưng hơn về chỉ số phụ.

Ảnh: VPF
Ảnh: VPF

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: "Đây là trận rất hay. Đội Nam Định chơi tấn công và đối thủ cũng có nhiều cơ hội, tạo ra trận đấu cởi mở, có nhiều bàn thắng. CLB Bình Dương tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi nên giành chiến thắng. Tôi nghĩ, CLB Bình Dương là đối thủ mạnh, cạnh tranh trực tiếp với CLB Nam Định, khi họ có những sự bổ sung chất lượng từ đầu mùa". 

Nói về điểm yếu nơi hàng thủ, thuyền trưởng Nam Định thửa nhận: "Đây là nỗi lo lớn của đội Nam Định. Từ đầu mùa, chúng tôi xác định lối chơi tấn công, nhưng khi dâng cao thì hàng thủ sẽ lộ ra nhiều khoảng trống để đối phương khai thác.

Đây là vấn đề cần khắc phục trong thời gian tới. Tôi chưa hài lòng với khả năng phòng thủ bóng 2 của đội mình. CLB Bình Dương treo bóng từ sân nhà và tận dụng tốc độ, thể hình của tiền đạo ngoại. Chúng tôi chống bóng 1 được nhưng bóng 2 chưa chắc chắn, thường để xảy ra những pha bóng nguy hiểm. Chính điều này đã dẫn đến bàn thua cuối cùng."

CLB Nam Định còn bộc lộ nhiều điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Ảnh: Internet
CLB Nam Định còn bộc lộ nhiều điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

" Tôi nghĩ chúng tôi thiếu may mắn ở trận này. Trong hiệp 2, đội Nam Định đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng tốt. Sau trận này, chúng tôi sẽ xốc lại tinh thần, hướng đến 2 trận sân nhà sắp tới", vị chiến lược gia 4 tuổi nói thêm.

Thua trận này, Nam Định đã phải dừng chuỗi bất bại tại V-League 2023/24 ở con số 5. Ở vòng 7 và 8 V-League 2023/24, CLB Nam Định sẽ đá 2 trận sân nhà, lần lượt đón tiếp HAGL (18h00 ngày 23/12) và CLB Viettel (18h00 ngày 27/12).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news