Tin mới

HLV Hà Tĩnh bỏ ngỏ khả năng từ chức, thuyền trưởng Bình Định nói gì sau chiến thắng đậm?

Thứ bảy, 16/12/2023, 22:06 (GMT+7)

Hai vị chiến lược gia Nguyễn Thành Công cùng HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những phát biểu sau trận đấu giữa Hà Tĩnh gặp Bình Định ở vòng 6 V-League 2023/24.

Ở trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2023/24 diễn ra tối 16/12, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để thua đậm 0-4 trước Bình Định ngay trên sân nhà. Nói về thất bại đậm, HLV Nguyễn Thành Công phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho rằng, đội bóng của ông có khởi đầu khá ổn và cầu thủ cũng rất tự tin. Tuy vậy, do nặng nề về thành tích đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ và sai sót đã xảy ra.

Ảnh: VPF
Ảnh: VPF

Ông Công cho biết: "Tôi cũng lường trước việc các phóng viên sẽ đặt câu hỏi bản thân có bị đội bóng sa thải sau trận thua này hay không. Tuy nhiên, HLV chúng tôi xem chuyện làm việc và sa thải là rất bình thường.

Bản thân tôi chưa bao giờ lo ngại về chuyện mình có bị sa thải hay không. Vì khi mình làm hết sức rồi mà đội bóng nhận thành tích kém thì đó là lỗi thuộc về tôi. Như hiện tại, với lực lượng như thế này thì chắc chẳng có HLV nào dám về. Hiện tại tôi cũng đang rất mệt mỏi nhưng vẫn đang phải gồng gánh".

CLB Hà Tĩnh (đỏ) thi đấu lép vế trước đội khách Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định
CLB Hà Tĩnh (đỏ) thi đấu lép vế trước đội khách Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định

Đây cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công kể từ đầu mùa giải. Sau chuỗi 4 trận thất bại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức rơi xuống cuối bảng xếp hạng. Có thể sau trận đấu này, đội bóng núi Hồng sẽ có biến động lớn trên băng ghế chỉ đạo.

Phía bên kia chiến tuyển, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng sau trận thua đội Thanh Hóa, ông đã rút kinh nghiệm để các học trò chuẩn bị kỹ hơn cho cho trận đấu tiếp theo. Bởi Hà Tĩnh là một đội bóng rất khó chịu và có HLV rất giỏi nên khi thi đấu sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

"Đội Hà Tĩnh hiện tại rất cần điểm nên nôn nóng hơn đội chúng tôi. Trong trận đấu này, chúng tôi đã tận dụng tốt ở khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự đội chủ nhà. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ với tỷ số của trận đấu và vui mừng vì có được chiến thắng trước đội chủ nhà Hà Tĩnh", HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói.

Đánh giá về phong độ của Văn Lâm, ông Huy khẳng định trình độ của thủ môn này không có gì bàn cãi. Ông Huy cũng đánh giá cao vai trò của 2 cầu thủ ngoại binh và cho biết họ rất phù hợp với lối chơi của đội bóng.

CLB Bình Định có chiến thắng thuyết phục trước chủ nhà Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Hà Tĩnh
CLB Bình Định có chiến thắng thuyết phục trước chủ nhà Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Với chiến thắng này, CLB Bình Định đạt 10 điểm, tạm vươn lên hạng 4. Ở vòng đấu tiếp theo, đội chủ sân Quy Nhơn sẽ đón tiếp Thể Công Viettel vào 18h00 ngày 23/12. Trong khi đó, Hà Tĩnh sẽ đối mặt với khó khăn thực sự ở chuyến làm khách trước Hà Nội FC vào 19h15 ngày 22/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news