Tin mới

Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Leicester - Ngoại Hạng Anh

Chủ nhật, 19/02/2023, 20:22 (GMT+7)

Trực tiếp MU vs Leicester, link xem trực tiếp MU vs Leicester: Trận đấu giữa hai đội tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 19/02/2023.

Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Leicester

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu MU vs Leicester

MU đang thi đấu thiếu ổn định khi họ chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất. Trận hòa 2-2 trên sân Barcelona cách đây ít ngày đã kéo dài chuỗi bất bại của thầy trò Ten Hag lên con số 7.

Hiện Quỷ đỏ đang có 46 điểm sau 23 trận, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ cũng chỉ hơn đội xếp sau 4 điểm, đồng thời chơi nhiều hơn 1 trận.

Khoảng cách này không phải là quá an toàn, thậm chí nếu cứ thi đấu với phong độ trồi sụt như vậy, MU hoàn toàn có thể bị các đối thủ phía sau vượt mặt.

Ảnh: CLB Man Utd
Ảnh: CLB Man Utd

Quan trọng hơn, lúc này khán giả đã không còn thấy hình ảnh của một MU rệu rã mà thay vào đó là trạng thái tinh thần luôn sẵn sàng chiến đấu. Bên kia chiến tuyến, Leicester là cái tên đang để lại rất nhiều ấn tượng trong những vòng đấu gần đây. ‘Bầy cáo’ thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận gần nhất. Đáng chú ý trong đó có màn hủy diệt Tottenham với tỷ số 4-1.

Với những kết quả có lợi liên tiếp, Leicester đã vươn lên đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 22 trận. Tuy nhiên, mùa này đội chủ sân King Power lại đang chơi thứ bóng đá một màu, không hiệu quả và đặc biệt là tinh thần thi đấu của họ cũng rất dễ tổn thương.

Với áp lực được giải tỏa, có lẽ thầy trò Brendan Rodgers sẽ mang đến nhiều khó khăn cho MU ở vòng đấu này, dù biết chơi ở Old Trafford chưa bao giờ dễ dàng.

Đội hình dự kiến MU vs Leicester
MU:
De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Fred, Sabitzer, Fernandes, Sancho ; Rashford; Weghorst.
Leicester: Ward; Kristiansen, Faes, Souttar, Castagne; Dewsbury Hall, Mendy, Barnes, Maddison, Tete; Iheanacho.
Dự đoán MU vs Leicester
Dự đoán tỷ số MU vs Leicester: MU vs Leicester: 2-0

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news