Tin mới

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan (19h30, 23/12) bán kết lượt đi AFF Cup

Thứ năm, 23/12/2021, 17:33 (GMT+7)

Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Thái Lan (19h30, 23/12) bán kết lượt đi AFF Cup.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chạm trán Thái Lan với tư cách là đội nhì bảng B. Đây là một kết quả hết sức bất ngờ khi thầy trò Park Hang Seo được đánh giá cao tại bảng đấu này. Ngược lại, Thái Lan lại có được trọn vẹn 12 điểm sau 4 trận đấu tại AFF Cup.

Ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Thái Lan là đội làm tốt hơn với 4 chiến thắng. Trong khi đó, "Các chiến binh Sao Vàng" chỉ có 2 lần đánh bại đối phương. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ở 3 trận đối đầu với đối thủ, HLV người Hàn đã thắng 1 và hòa 2.

HLV Park Hang Seo đang có thành tích tốt khi đối đầu với Thái Lan (Ảnh: Vietnamnet)
HLV Park Hang Seo đang có thành tích tốt khi đối đầu với Thái Lan (Ảnh: Vietnamnet)

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan trên kênh nào?

AFF Cup 2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp trận đấu này thông qua các ứng dụng của VTV Go, VTV Giải trí, FPT Play và kênh youtube Next Sports.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh

Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Therathoon, Dolah, Narubadin, Tristian Do, Thitiphan, Phitiwat, Chanathip, Supachok, Dangda

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news