Tin mới

Tiền nhiều để làm gì: Lisa (BlackPink) mạnh tay tậu biệt thự hơn 140 tỉ đồng tại khu nhà giàu và quyền lực ở Hàn Quốc

Thứ tư, 01/02/2023, 19:02 (GMT+7)

Thành viên nhóm nhạc BlackPink - Lisa - mới đây đã tậu biệt thự cao cấp 6 triệu USD (hơn 140 tỷ đồng) tại ngôi làng giàu truyền thống ở Seoul, Hàn Quốc.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin thành viên nhóm nhạc nữ toàn cầu Blackpink - Lisa đã tậu một ngôi nhà mới tại Seongbuk-dong, ngôi làng giàu truyền thống ở Seoul, Hàn Quốc.

Theo miêu tả của trang này, biệt thự mà Lisa mua có diện tích 655 m2 có tầng hầm và 2 tầng trên mặt đất với giá gần 6 triệu USD (hơn 142 tỷ đồng), xây dựng từ năm 2016. Trước đó, căn biệt thự thuộc quyền sở hữu của Jang Seon Yoon - giám đốc điều hành của Lotte New York Palace, cháu gái của nhà sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho cùng chồng là Yang Sung Wook - giám đốc điều hành cấp cao của Audi Hàn Quốc.

Em út nhóm nhạc BlackPink đã ký hợp đồng mua bán vào ngày 15/7/2022 và thanh toán đợt cuối vào ngày 30/1/2023, đồng thời đăng ký số bất động sản.

Lisa (BlackPink) mua biệt thự 6 triệu USD.
Lisa (BlackPink) mua biệt thự 6 triệu USD.

Được biết, Seongbuk-dong vốn được mệnh danh là ngôi làng giàu có tiêu biểu của Hàn Quốc. Nhiều ngôi sao đình đám xứ Hàn cũng là cư dân tại đây như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi

Lisa là thành viên nhóm nhạc đình đám toàn cầu BlackPink. Ngoài hoạt động nổi bật cùng các thành viên trong nhóm, Lisa còn nhận về nhiều giải thưởng với ca khúc cá nhân của mình. Vừa qua, người đẹp sinh năm 1997 còn lập 3 kỷ lục Guinness Thế giới là Sao Kpop solo đầu tiên thắng giải Best Kpop tại MTV Video Music Awards (VMAs), sao Kpop solo đầu tiên được vinh danh hạng mục Best Kpop của giải MTV Europe Music Awards (EMAs) trong sự kiện diễn ra vào năm 2022, Sao Kpop được nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

Không chỉ gây ấn tượng với tài năng nhảy siêu đỉnh mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Cô thường xuyên có mặt trên bìa tạp chí danh tiếng, góp mặt trong các bảng xếp hạng sắc đẹp và giành thứ hạng cao.

Bên cạnh đó, Lisa còn làm đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng nổi tiếng thế giới, bao gồm MAC, Celine, Bvlgari, Samsung... Cô cũng được vinh danh là nữ đại sứ đầu tiên tại châu Á cho nhãn hiệu rượu whisky Scotch Chivas.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa có mức cát sê khổng lồ lên đến 600.000 USD (14 tỉ đồng) cho mỗi lần hợp tác và 200.000 USD (gần 5 tỉ đồng) cho mỗi bài đăng trên Instagram. Đến thời điểm hiện tại, Lisa có hơn 87,5 triệu người theo dõi trên Instagram, là nữ nghệ sĩ Kpop có ảnh hưởng nhất tại nền tảng này.

Đáng nói là Lisa chính là thành viên nổi bật nhất tại Trung Quốc. Cô là người duy nhất trong BlackPink được mời tham gia làm huấn luyện viên show "Thanh xuân có bạn" và và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo lớn tại đất nước tỷ dân.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa được nhiều công ty giải trí Trung Quốc sẵn sàng chi ra trăm tỷ won để có thể mời cô về đầu quân sau khi nhóm nhạc BlackPink hết hợp đồng với công ty YG Enterainment.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa BlackPink