Tin mới

Lộ bản hợp đồng hôn nhân giữa Mạnh Quỳnh và bà xã, vén màn thật sự mối quan hệ với Phi Nhung

Thứ sáu, 26/11/2021, 10:10 (GMT+7)

Giữa nam ca sĩ Mạnh Quỳnh và bà xã Cẩm Diệu có một bản hợp đồng hôn nhân lần đầu được hé lộ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Vợ Mạnh Quỳnh và Phi Nhung có mối quan hệ đặc biệt

Bấy lâu nay nhiều người nhầm tưởng về mối quan hệ giữa Mạnh QuỳnhPhi Nhung bởi cả hai không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Chính cố ca sĩ Phi Nhung là người đã mai mối Mạnh Quỳnh cho Cẩm Diệu giúp nam ca sĩ và bà xã nên duyên. Ảnh: Internet
Chính cố Ca sĩ Phi Nhung là người đã mai mối Mạnh Quỳnh cho Cẩm Diệu giúp nam ca sĩ và bà xã nên duyên. Ảnh: Internet

Trên thực tế nam ca sĩ Mạnh Quỳnh vốn đã lập gia đình từ lâu và bà xã chính là người luôn đứng sau động viên anh sau khi Phi Nhung qua đời. 

Ít ai biết rằng, vợ nam ca sĩ Mạnh Quỳnh - Cẩm Diệu có mối quan hệ bạn bè với Phi Nhung từ trước. Ca sĩ Phi Nhung cũng chính là người đã mai mối cho Cẩm Diệu và Mạnh Quỳnh trở thành bạn đời của nhau. 

Theo đó, trong một lần cùng nhau đi chơi, Phi Nhung đã rủ rê Cẩm Diệu đến nghe Mạnh Quỳnh hát và chính ngoại hình xinh đẹp của Cẩm Diệu đã khiến Mạnh Quỳnh mê mẩn và chủ động tấn công. 

Lộ bản hợp đồng hôn nhân giữa Mạnh Quỳnh và bà xã, vén màn thật sự mối quan hệ với Phi Nhung - Ảnh 1

 

Mạnh Quỳnh và bà xã Cẩm Diệu. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh và bà xã Cẩm Diệu. Ảnh: Internet

Năm 2004, cặp đôi đã chính thức về chung nhà. Sau 17 năm gắn bó, Mạnh Quỳnh và Cẩm Diệu đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và khá kín tiếng. 

Hé lộ bản hợp đồng hôn nhân giữa Mạnh Quỳnh và bà xã

Vốn là một người khá kín tiếng nên nam ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm khi chia sẻ về bà xã của mình. Mặt khác, Cẩm Diệu lại là người có tính cách hiền lành và ít nói, không hoạt động trong giới giải trí nên cô cũng không muốn lộ diện nhiều. 

Bà xã nam Ca sĩ Mạnh Quỳnh hiện làm nghề phân tích tài chính tại Mỹ. Trong một lần hiếm hoi tiết lộ với công chúng, Mạnh Quỳnh cho biết dù mình và bà xã đều trầm lặng giống nhau nhưng anh và vợ lại trái ngược nhau về cách sống. 

Giữa Mạnh Quỳnh và bà xã có một bản hợp đồng hôn nhân với điều khoản lần đầu được tiết lộ. Ảnh: Internet
Giữa Mạnh Quỳnh và bà xã có một bản hợp đồng hôn nhân với điều khoản lần đầu được tiết lộ. Ảnh: Internet

Nếu như Mạnh Quỳnh là một người truyền thống, giữ nề nếp người Việt thì bà xã lại có quan niệm rất Tây vì cô được ở Mỹ từ nhỏ. 

Cũng chính vì 'trái dấu' như vậy mà cả hai lại càng 'hút nhau' và cũng chính nhờ tư tưởng thoáng của Cẩm Diệu mà công việc của Mạnh Quỳnh cũng được cô cảm thông và thấu hiểu. 

Bà xã Mạnh Quỳnh không ghen tuông hay khó chịu với bạn diễn của ông xã trên sân khấu, thậm chí còn tạo điều kiện cho anh để thoải mái tinh thần và thăng hoa trên sân khấu. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh. Ảnh: Internet

Đặc biệt, cặp đôi có cả hợp đồng hôn nhân với những điều khoản hết sức đặc biệt. Theo như tiết lộ của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, do tính chất công việc anh hay phải đi hát cuối tuần và ngày thường thì ở nhà nên cả hai vợ chồng đã thống nhất 'phải đi làm cuối tuần chứ không như những cặp đôi gia đình khác cuối tuần đi chơi'.

Mới đầu cả hai đều còn cảm thấy bỡ ngỡ nhưng sau đó cả hai đều quen dần. Nam ca sĩ dù bận rộn vẫn phụ vợ làm việc nhà.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp còn 'đắt show', Mạnh Quỳnh đi hát kín lịch cuối tuần hàng tháng nhưng thời điểm hiện tại anh đã 'tiết chế' lại và chỉ dừng ở 2-3 tuần mà thôi. 

Mối quan hệ thật sự với 'người tình' Phi Nhung

Đã có rất nhiều lời đồn thổi về mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh và cố ca sĩ Phi Nhung, tuy nhiên cả hai trên thực tế là những người bạn tri âm tri kỷ. 

Cố ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng là cặp đôi vàng trên sân khấu khi kết hợp vô cùng tình tứ. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng là cặp đôi vàng trên sân khấu khi kết hợp vô cùng tình tứ. Ảnh: Internet

Mối quan hệ thân thiết đến nỗi Mạnh Quỳnh từng chia sẻ rằng 'Tôi diễn chung với Phi Nhung hơn 20 năm nay còn không có tình ý gì xảy ra thì làm sao hát cùng ca sĩ khác có gì xảy ra được' khi được hỏi về việc bà xã có ghen trước tin đồn  với Phi Nhung. 

Ngần đó đủ để thấy mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh và cố ca sĩ Phi Nhung thuần khiết như thế nào. 

Cả hai có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Ảnh: Internet
Cả hai có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ cũng cho biết mình luôn nâng niu Phi Nhung trên sân khấu và đã quá quen với việc được 'ghép đôi'. Nhưng thực tế, cả hai ngoài đời đều có cuộc sống riêng, hiếm khi tâm sự chuyện đời tư mà chủ yếu bàn luận về công việc. 

Sự ra đi đột ngột của cố ca sĩ Phi Nhung đã khiến cho dự định của cô và 'người tình' âm nhạc Mạnh Quỳnh lỡ dở với lễ kỷ niệm song ca 20 năm của cả hai.

Từng khẳng định Phi Nhung là bạn diễn ăn ý nhất với mình từ trước đến nay, cả lời ca tiếng hát lẫn phong cách, nhưng giờ đây, Mạnh Quỳnh có lẽ sẽ phải 'đơn độc' trên hành trình âm nhạc vì thiếu đi bóng dáng của người bạn từng là tri kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news