Tin mới

Lộ bằng chứng Quang Hải rời Pháp chuyển sang thi đấu tại Thái Lan?

Thứ hai, 10/04/2023, 12:57 (GMT+7)

Mới đây, người đại diện của Quang Hải bất ngờ để lộ thông tin anh sẽ thi đấu ở Thai League sau khi rời Pau FC.

Sau chuỗi trận dài không được thi đấu ở Pau FC, người đại diện của Quang Hải đã gặp trực tiếp để trao đổi với lãnh đạo đội bóng. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ rời đội bóng nước Pháp dù hợp đồng còn 1 năm nữa. Trên trang cá nhân người đại diện bất ngờ để lộ thông tin về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong đoạn bình luận qua lại với bạn bè.

Lộ bằng chứng Quang Hải rời Pháp chuyển sang thi đấu tại Thái Lan? - Ảnh 1
 

Khi được một người bạn hỏi về bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997, ông Michele Fersini cho biết cầu thủ này đã chờ đợi một lời mời từ Thái Lan. Người bạn cho rằng Thái Lan là môi trường nhỏ so với tài năng của tiền vệ tuyển Việt Nam. Người đại diện của Quang Hải lập tức đáp: "Không hề nhỏ, hãy chờ ở tương lai".

Trước đó, Michele Fersini không hài lòng với cách họ đối xử với Quang Hải. Hôm 8/4, vị này đã gặp Yann Laporte-Frey và Joel Lopez (lần lượt là giám đốc điều hành và giám đốc kỹ thuật CLB Pau) tại văn phòng CLB để nói chuyện về Quang Hải.

Michele Fersini gặp giám đốc điều hành và giám đốc kỹ thuật CLB Pau FC
Michele Fersini gặp giám đốc điều hành và giám đốc kỹ thuật CLB Pau FC

Ông Fersini úp mở, cho rằng mọi chuyện chỉ được quyết định sau cuộc làm việc với lãnh đạo CLB. Mùa giải Ligue 2 2022/23 chuẩn bị kết thúc, với tình hình hiện tại của CLB Pau, khả năng Quang Hải ra đi là có thể xảy ra. 

HLV trưởng CLB Pau FC-Didier Tholot không chia sẻ nhiều về Quang Hải, chỉ nói cầu thủ này cần thời gian để thích nghi. Đội bóng vùng Bearn đang trong giai đoạn đua trụ hạng, cần tích lũy nhiều điểm số quan trọng, đây có thể là lý do khiến Tholot không dám đặt niềm tin vào Quang Hải.

Quang Hải gặp nhiều khó khăn tại Pau FC
Quang Hải gặp nhiều khó khăn tại Pau FC

Hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC vẫn còn 1 năm nữa. Tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời đội bóng nước Pháp để tìm một môi trường mới phù hợp hơn. Nếu Quang Hải thử sức ở Thai League (giải Thái Lan) cũng sẽ mở ra một con đường mới cho tiền vệ này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news