Tin mới

Sau loạt ồn ào của Hưng Vlog, bà Tân Vlog để lộ chi tiết đáng lo ngại khi mải mê kiếm tiền

Thứ hai, 19/10/2020, 14:09 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào của con trai Hưng Vlog, bà Tân Vlog khiến nhiều người cảm thấy quan ngại trước chi tiết này.

Mặc dù Hưng Vlog dính ồn ào thị phi nhưng gần đây, Bà Tân Vlog bất ngờ cho ra lò hàng loạt clip ẩm thực. Liên tục phải cho ra những clip về nấu ăn khiến bà Tân không tránh khỏi mệt mỏi.

Trong clip gần đây, bà Tân Vlog lộ rõ khuôn mặt hốc hách, mệt mỏi khiến nhiều cư dân mạng lo ngại cho khổ chủ. Nhiều người còn đặt ra nghi vấn cho rằng bà Tân Vlog đang bị con trai là Hưng Vlog tạo sức ép, bắt liên tục phải ra clip để kiếm tiền.

Bà Tân Vlog lộ rõ vẻ mệt mỏi khi tần suất cho ra clip quá dày đặc. Ảnh internet

Không chỉ vậy, một số người còn yêu cầu Hưng Vlog để cho bà Tân Vlog được nghỉ ngơi thay vì "bóc lột sức lao động": "Thực ra bà Tân Vlog chẳng đáng trách đâu mà đứng sau là Hưng Vlog thôi; Hưng Vlog hãy để cho bà Tân được nghỉ ngơi đi, đừng ép mẹ mình ra quá nhiều clip như vậy; Sức người có hạn, đừng cố quá làm gì...".

Cũng chính vì liên tục phải thực hiện các clip nấu ăn nên chất lượng của những sản phẩm đi xuống rõ rệt. Nhiều người tỏ ra không hài lòng với những món ăn gần đây được bà Tân giới thiệu và cho rằng thiếu sự chỉn chu, tỉ mỉ.

Thời gian qua, con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog liên tục gặp vận đen khi chỉ trong 2 tháng nhận 2 án phạt vì có nội dung nhảm. Sau đó, con trai bà Tân Vlog đã chính thức lên tiếng xin lỗi và nhận sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news