Tin mới

Lộ cuộc sống hôn nhân như địa ngục của Từ Hy Viên trong 10 năm: Không ngọt ngào như vẫn tưởng

Thứ năm, 07/04/2022, 12:40 (GMT+7)

Tưởng chừng Từ Hy Viên sẽ có cuộc sống ngọt ngào bên chồng doanh nhân nhưng không ngờ lại chịu nhiều nỗi đau không ai thấu.

Thời gian gần đây, netizen chú ý đến thông tin Từ Hy Viên kết hôn với nam ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (DJ Koo) chỉ sau 3 tháng ly hôn chồng doanh nhân. Sau khi thông tin Từ Hy Viên kết hôn, nhiều người đã thắc mắc về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và chồng doanh nhân. Dù họ khẳng định chia tay trong hòa bình nhưng truyền thông lại chia sẻ những thông tin về hôn nhân khác hẳn với bề nổi bên ngoài.

Trang Sohu tiết lộ theo lời chia sẻ của bạn thân Từ Hy Viên, trong 10 năm sống chung với chồng doanh nhân, nàng Đại S không khác gì bị cầm tù khổ sở. Hơn nữa, cô còn bị chính người chồng đầu ấp, tay gối khinh miệt vì ngoại hình quá béo, so sánh cô với heo và không cho ăn.

Lộ cuộc sống hôn nhân như địa ngục của Từ Hy Viên trong 10 năm: Không ngọt ngào như vẫn tưởng - Ảnh 1

Uông Tiểu Phi nhìn bóng bẩy, lịch thiệp vật nhưng thực chất lại là kẻ nóng tính. Mỗi lần say rượu đều ập phá, la hét trong nhà, bắt vợ và người giúp việc phải dọn dẹp. Không chỉ thế, vị doanh nhân này còn thiên vị đến mức chỉ chiều con gái còn nghiêm khắc với con trai khiến chàng quý tử chán ghét bố.

Dù sống trong nhà giàu nhưng Từ Hy Viên lại mất tự do cộng thêm chồng liên tục vắng nhà khiến tình cảm cả hai ngày càng xa cách. Từ đó dẫn đến tan vỡ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2011. Năm 2014, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng, 2 năm sau lại đón con trai thứ hai chào đời. Năm 2018, nữ diễn viên mang thai ngoài ý muốn, phải bỏ con vì thai nhi chậm phát triển. Hôn nhân của Từ Hy Viên và ông xã đại gia sau hơn 10 năm chung sống bất ngờ xảy ra ồn ào khi nhà gái bất ngờ tuyên bố đang làm thủ tục ly hôn.

Lộ cuộc sống hôn nhân như địa ngục của Từ Hy Viên trong 10 năm: Không ngọt ngào như vẫn tưởng - Ảnh 2

Từ Hy Viên xác nhận với tờ Apple Daily rằng "thủ tục ly hôn đang được tiến hành" còn Uông Tiểu Phi nói rằng anh không biết gì về vụ ly hôn.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2021, Từ Hy Viên tuyên bố chính thức ly hôn với Uông Tiểu Phi. 3 tháng sau, cô kết hôn với Koo Jun Yup (DJ Koo). Một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin DJ Koo và mỹ nhân Vườn Sao Băng đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn đầu tháng này và trở thành vợ chồng hợp pháp. DJ Koo dự định sẽ đến Đài Loan sớm và đăng ký kết hôn ở đó một lần nữa.

DJ Koo và "nàng Cỏ Sam Thái" từng có mối tình ngắn ngủi kéo dài 1 năm. Khi ấy, Koo sang Đài Loan biểu diễn còn Từ Hy Viên trở thành fan của anh sau concert. Sau đó, Koo đến thăm Đài Loan một lần nữa và được bạn bè trong giới giải trí giới thiệu với Từ Hy Viên. Hai người yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng bắt đầu hẹn hò. Mối tình này chỉ kéo dài khoảng 1 năm sau đó đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news