Tin mới

Không phải Phùng Thiệu Phong, đây là người đàn ông Triệu Lệ Dĩnh muốn kết hôn nhất

Thứ năm, 04/08/2022, 16:28 (GMT+7)

Những chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh về chuyện đời tư sau ly hôn của Phùng Thiệu Phong nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, một cuộc phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị đào lại nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trong cuộc phỏng vấn này, Triệu Lệ Dĩnh được hỏi muốn lấy mẫu người đàn ông như thế nào, thì Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn tiết lộ người cô muốn kết hôn nhất không phải Phùng Thiệu Phong mà chính là bố của cô. Điều này khiến nhiều người bất ngờ.

Thế nhưng, từ chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh vô cùng yêu thương bố mình và cô coi bố như hình mẫu để chọn người đàn ông cho cuộc đời của mình. 

Không phải Phùng Thiệu Phong, đây là người đàn ông Triệu Lệ Dĩnh muốn kết hôn nhất - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán hoạt động nổi bật trong showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà nàng Dĩnh Bảo cũng là một trong những sao hạng A có tài năng được nhiều người yêu mến. 

Vợ cũ Phùng Thiệu Phong từng lọt top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng của Cbiz theo bình chọn của Forbes. Sau những bộ phim nổi bật như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Hữu Phỉ, Minh Lan Truyện, Ai là hung thủ... 

Về đời tư, Triệu Lệ Dĩnh từng có cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong.  Cả hai bén duyên với nhau sau khi đóng "Tây du ký: Nữ Nhi Quốc" năm 2017. Đến năm 2018, họ đăng hình ảnh đăng ký kết hôn với nhau nhưng không thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Không phải Phùng Thiệu Phong, đây là người đàn ông Triệu Lệ Dĩnh muốn kết hôn nhất - Ảnh 2

Từ khi họ quen nhau đến khi trở thành vợ chồng chỉ trong thời gian ngắn ngủi khiến nhiều người bất ngờ. Đến tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh đón con đầu lòng với nam tài tử họ Phùng. Đáng nói là giữa lúc Triệu Lệ Dĩnh đang chăm con thì Phùng Thiệu Phong dính vào phốt Ngoại tình. Một hotgirl mạng  tung ra đoạn tin nhắn chứng mình bản thân hẹn hò với nam diễn viên họ Phùng trong thời gian Triệu Lệ Dĩnh ở cữ.

Hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khiến bao tin đồn thất thiệt liên quan đến mối quan hệ của hai người. Đặc biệt, sự chênh lệch về gia thế của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến nhiều tin đồn hôn nhân rạn nứt xuất hiện.

Cuộc hôn nhân yêu nhanh cưới vội của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức kết thúc cuối tháng 4/2021 khi cặp đôi bất ngờ lên tiếng xác nhận đã ly hôn và cùng nhau nuôi dạy con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news