Tin mới

Ngô Thanh Vân xúc động trước ngày trọng đại, hé lộ điểm đặc biệt giống hệt 'chị đẹp' Son Ye Jin​

Thứ năm, 28/04/2022, 12:45 (GMT+7)

Báo tin vui trọng đại đến mọi người, Ngô Thanh Vân xúc động hé lộ về những điều đặc biệt xung quanh quá trình chuẩn bị cho hôn lễ.

Sau 2 năm yêu đương mặn nồng, Ngô Thanh VânHuy Trần chính thức viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình yêu của mình bằng một đám cưới sang trọng sẽ được diễn ra vào ngày 8/5 tới đây. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần chuẩn bị kết hôn. Ảnh: FBNV
Ngô Thanh Vân và Huy Trần chuẩn bị kết hôn. Ảnh: FBNV

Những ngày qua, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Ngô Thanh Vân đã lần lượt cầm được trên tay tấm thiệp cưới vô cùng đẹp của cô với Huy Trần. Tấm thiệp cưới này đặc biệt gây được sự chú ý với công chúng bởi thiết kế lạ mắt, mang màu trong suốt hiện diện bên trong hộp hoa.

Chia sẻ về tấm thiệp cưới này, Ngô Thanh Vân hé lộ nhiều cảm xúc đặc biệt và đặc biệt. Sự tinh tế của cô cũng được thể hiện thông qua ý nghĩa của tấm thiệp đẹp mắt.

Ngô Thanh Vân xúc động trước ngày trọng đại, hé lộ điểm đặc biệt giống hệt 'chị đẹp' Son Ye Jin​ - Ảnh 1
Tấm thiệp cưới đẹp mắt và tinh tế của Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV
Tấm thiệp cưới đẹp mắt và tinh tế của Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV

"Những loại hoa như: Cẩm tú cầu trắng Hà Lan, Ly peru, Trachymene, Baby trắng Ecuador, Thạch thảo Đà Lạt, Lá bạc, Kim thủy tùng... đều là những loại hoa dại mà Vân yêu thích. Tên tiếng anh của Vân là Veronica, và đây cũng là tên của một loài hoa dại như một ý nghĩa đại diện rất đặc biệt từ Vân.

Chiếc hộp và chiếc thiệp trong suốt sẽ là chiếc chìa khóa gửi đến khách mời như một thông điệp thuần khiết và đại diện cho sự trong suốt. Nó đại diện cho tình yêu chân thật giữa người với người. Chúng ta có thể nhìn thấy nhau có thể cảm thông và cảm nhận tình cảm dành cho nhau trong cái vòng tròn nhỏ một cách thân mật nhất", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Hình ảnh cô dâu Ngô Thanh Vân phía xa. Ảnh: Internet
Hình ảnh cô dâu Ngô Thanh Vân phía xa. Ảnh: Internet

Trước đó, khi tấm thiệp mời đám cưới của Ngô Thanh Vân được cô giới thiệu trước công chúng, hình ảnh chiếc váy cưới lung linh cũng được hiện diện mờ ảo. Có thể thấy, thiết kế có phần thân đính kết nhiều chi tiết hoa 3D, hạt đá tạo sự nổi bật và đặc biệt mẫu đầm cưới này rất giống với thiết kế được Son Ye Jin diện bộ ảnh cưới thế kỉ với Hyun Bin. Đây có thể là một điểm tương đồng trong đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần với đám cưới đình đám của làng giải trí Hàn Quốc vừa qua của Hyun BinSon Ye Jin.

Váy cưới của Ngô Thanh Vân có phần giống với váy cưới của Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Váy cưới của Ngô Thanh Vân có phần giống với váy cưới của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Năm 2020, Ngô Thanh Vân bị soi loạt động thái hẹn hò với Huy Trần. Sau đó, cả hai thoải mái công khai tình cảm bên nhau thậm chí không ít lần "rải cẩu lương" khiến fan phát hờn.

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt Kiều Đức, hiện là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ Sài thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news