Tin mới

Lộ gương mặt bất thường của Dương Tử: Netizen tiếc nuối với nhan sắc mê người ngày xưa

Thứ sáu, 11/03/2022, 16:01 (GMT+7)

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hút hồn nhưng nay gương mặt của Dương Tử bỗng lạ lạ khiến netizen hoang mang.

Dương Tử được biết đến là tiểu hoa đán tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, so với những cái tên nổi bật như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch thì Dương Tử là nữ diễn viên luôn giữ vững phong độ diễn xuất của mình.

Lộ gương mặt bất thường của Dương Tử: Netizen tiếc nuối với nhan sắc mê người ngày xưa - Ảnh 1

Bên cạnh những vai diễn ấn tượng thì Dương Tử còn được người hâm mộ chú ý đến nhan sắc xinh đẹp. Từ cô gái bé nhỏ trong phim quốc dân "Nhà có trai có gái", Dương Tử đã lột xác thành mỹ nhân 30 tuổi vạn người mê.

Hình ảnh trong quá khứ của Dương Tử trong phim 'Chiến trường Sa' 2014.
Hình ảnh trong quá khứ của Dương Tử trong phim "Chiến trường Sa" 2014.

Nếu như trong quá khứ, Dương Tử xuất hiện với gương mặt tròn đầy, gò má cao thì bắt đầu sang phim Tru Tiên Thanh Vân Chí, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã có bước ngoặt lớn về nhan sắc sau khi Giảm cân. Các đường nét trên gương mặt đã dần hài hòa hơn và đặc biệt đến "Hương mật tựa khói sương" thì Dương Tử chính thức nhận được nhiều sự yêu thích cả về diễn xuất lẫn vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Đến Thanh Vân Chí, Dương Tử đã lột xác hoàn toàn về nhan sắc sau khi giảm cân
Đến Thanh Vân Chí, Dương Tử đã lột xác hoàn toàn về nhan sắc sau khi giảm cân

Từ gương mặt tròn ngày nào giờ đây đã thành V-line thời thượng, gò má cũng không còn cao như trước mà mũi thon gọn hơn, môi mỏng lại, Dương Tử được xếp vào hàng mỹ nhân Cbiz. Chính việc thay đổi nhan sắc một cách nhanh chóng nên Dương Tử đã vướng vào nghi vấn cần sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ. Dù vậy, người trong cuộc đã lên phủ nhận, cho rằng bản thân giảm cân nên mới sở hữu thân hình mảnh mai và gương mặt nhỏ như vậy.

Sự thay đổi về nhan sắc khiến Dương Tử vướng vào nghi vấn thẩm mỹ.
Sự thay đổi về nhan sắc khiến Dương Tử vướng vào nghi vấn thẩm mỹ.

Tuy nhiên, lời giải thích của Dương Tử vẫn không khiến công chúng hài lòng. Mới đây, nữ diễn viên "Hương mật tựa khói sương" một lần nữa khiến dân tình nghi vấn hậu quả Phẫu thuật thẩm mỹ của Dương Tử. Theo đó, nữ diễn viên xuất hiện trong hòng livestream của một thương hiệu sau thời gian vắng bóng.

Dương Tử xuất hiện sau thời gian vắng bóng.
Dương Tử xuất hiện sau thời gian vắng bóng.

Lần này, mỹ nhân họ Dương đã mặc chiếc váy trắng có tay và trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt để tóc mái bằng khiến nữ diễn viên được đánh giá trẻ như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Tuy nhiên, trong một số cảnh quay trực tiếp, Dương Tử lại để lộ nếp nhăn rãnh cười thêm cụ cười đơ cứng, thiếu tự nhiên khiến khán giả nghi ngờ đây là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Khá nhiều netizen bày tỏ tiếc nuối về nhan sắc của Dương Tử. 

Gương mặt đơ cứng xuất hiện trước ống kính.
Gương mặt đơ cứng xuất hiện trước ống kính.

Đối với một diễn viên nổi tiếng, ngoài thực lực thì nhan sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo chỗ đứng của mình trong showbiz. Hiện tại, Dương Tử cũng đang ở độ tuổi đỉnh cao cả nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Lộ gương mặt bất thường của Dương Tử: Netizen tiếc nuối với nhan sắc mê người ngày xưa - Ảnh 2
Lộ gương mặt bất thường của Dương Tử: Netizen tiếc nuối với nhan sắc mê người ngày xưa - Ảnh 3
Một số hình ảnh xinh đẹp, trong trẻo của Dương Tử.
Một số hình ảnh xinh đẹp, trong trẻo của Dương Tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news