Tin mới

Lộ gương mặt khác lạ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 46: Khác xa ngày xưa

Thứ tư, 27/04/2022, 12:23 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người khó nhận ra.

Những năm gần đây, Thúy Nga ngày càng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng trẻ trung. Trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga thường đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp khiến nhiều người chú ý.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây lại khiến người hâm mộ lạ lẫm với gương mặt nhìn khác xưa. Theo đó, trên trang cá nhân, Thúy Nga khoe loạt ảnh trẻ trung kèm theo dòng chia sẻ đầy triết lý: "Cuộc sống này như một cuốn sách. Và mỗi ngày của bạn là một trang sách. Càng nhiều trang sách hay …. quyển sách càng ý nghĩa !!!".

Lộ gương mặt khác lạ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 46: Khác xa ngày xưa - Ảnh 1
Lộ gương mặt khác lạ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 46: Khác xa ngày xưa - Ảnh 2

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho Thúy Nga khi sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Bước vào độ tuổi trung niên, nữ danh hài chuộng mốt trang điểm đậm cùng kiểu tóc búi cao toát lên vẻ sang trọng. Đặc biệt chiếc váy bèo hoa càng khiến Thúy Nga thêm phần "hack tuổi".

Điều đáng nói là một số bức hình Thúy Nga đăng tải dù trẻ trung, xinh đẹp nhưng gương mặt lại trông có phần khác lạ. Nụ cười gượng cùng gương mặt cứng đơ khiến ai nấy đều hoang mang. Không biết do lối trang điểm quá sắc hay góc chỉnh sửa ảnh khiến Thuý Nga không giống ngày thường. 

Lộ gương mặt khác lạ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 46
Lộ gương mặt khác lạ của Danh hài Thúy Nga ở tuổi 46
Lộ gương mặt khác lạ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 46: Khác xa ngày xưa - Ảnh 3
Lộ gương mặt khác lạ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 46: Khác xa ngày xưa - Ảnh 4
Lộ gương mặt khác lạ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 46: Khác xa ngày xưa - Ảnh 5

Chính bản thân Thúy Nga cũng phải thừa nhận nhờ chuyên gia trang điểm tạo khối để che bớt độ phúng phính trên mặt, che bớt các khuyết điểm trên gương mặt. Có lẽ việc trang điểm hơi đậm khiến gương mặt nữ danh hài kém tự nhiên. Dù vậy nhưng nữ danh hài sinh năm 1976 vẫn nhận được rất nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Thúy Nga được công chúng biết đến với vai trò nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói...  Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô từng đạt giải Á hậu tại một cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà. Trong nghệ thuật, Thúy Nga ghi dấu ấn tên tuổi với lối diễn hài hước, tự nhiên.

Những năm gần đây, Thúy Nga sinh sống và làm việc tại Mỹ và thỉnh thoảng mới về nước hội ngộ khán giả cùng đồng nghiệp. Bước vào độ tuổi 46, Thúy Nga có nhan sắc, gu ăn vận mặc` trẻ trung, "cưa sừng" so với độ tuổi thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga