Tin mới

Messi ra tay nghĩa hiệp, chi gần 40 tỷ đồng giải cứu đàn anh khỏi cảnh tù tội

Thứ năm, 09/04/2020, 10:26 (GMT+7)

Báo chí Argentina đưa tin, chính Messi là người đã trả số tiền bảo lãnh lên tới 1,6 triệu USD để giúp Ronaldinho được tại ngoại sau hơn 1 tháng ngồi tù.

Làng túc cầu thế giới ngày hôm qua đón nhận tin vui khi Ronaldinho đã được tại ngoại sau hơn 1 tháng ngồi tù. Báo chí Anh tiết lộ cựu tiền đạo của Barca đã phải chi ra 1,6 triệu USD (khoảng gần 40 tỷ đồng) để được tại ngoại. Đây là kết quả của sau cuộc gặp gỡ với thẩm phán Gustavo Amarillo trong thời gian vừa qua.

Ronaldinho rời nhà tù trong ngày 8/4 vừa qua. Ảnh: Internet

Kể từ giải nghệ đến nay, Ronaldinho vẫn luôn giữ thói quen ăn chơi khét tiếng. Đến mức truyền thông Brazil nhiều lần đăng tải thông tin anh đã khánh kiệt, hết sạch tiền và rơi vào cảnh túng quẫn. Vì vậy việc Rô "vẩu' có số tiền 1,6 triệu USD để tại ngoại là một bất ngờ lớn.

Kênh truyền hình TNT của Argentina tiết lộ chính người đàn em Lionel Messi đã "ra tay nghĩa hiệp" để cứu giúp ông anh Ronaldinho khỏi cảnh tù tội.

Kênh này hôm 8/4 cho hay khoản bảo lãnh 1,6 triệu USD đã được trả bởi một ngân hàng ở Barcelona và Lionel Messi được cho là người đã thực hiện động thái này.

Messi và Ronaldinho luôn duy trì mối quan hệ thân thiết trong suốt những năm qua. Thời Messi mới lên đội 1 của Barca, chính ngôi sao người Brazil là người dìu dắt và giúp M10 trở thành thế hệ kế cận của đội bóng xứ Catalan.

Theo báo chí Argentina, chính Messi là người trả số tiền 1,6 triệu USD để Rô "vẩu" được tại ngoại. Ảnh: Internet

Dù được tại ngoại nhưng Rô "vẩu" không thể trở về Brazil. Giới chức Paraguay đã thuê cho số 10 huyền thoại của Brazil một căn phòng tại khách sạn cao cấp Palmaroga. Tại đây, Ronaldinho được tận hưởng cuộc sống "sang chảnh" và anh cũng là khách duy nhất ở tại khách sạn cao cấp này.

Nhiều khả năng Ronaldinho và anh trai vẫn sẽ phải nhận 6 tháng án tù treo và sẽ bị quản thúc tại Paraguay đến khi hết hạn án tù này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news