Tin mới

Lộ tin nhắn riêng tư của nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh với cô gái bị nghi là cặp kè, hạ màn ồn ào

Thứ bảy, 12/12/2020, 09:29 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn của nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh với cô gái bị nghi là đang cặp kè đã phần nào làm sáng tỏ câu chuyện về "người thứ 3".

Mới đây, Thắm Bebe - cô gái bị nghi là đang cặp kè với nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh đã công khai loạt tin nhắn riêng tư với nam diễn viên. Theo đó, Hoàng Anh đã nhắn tin gửi lời xin lỗi đến cô gái bị nghi là "con giáp thứ 13" đầy áy náy vì đã kéo cô vào ồn ào với vợ Việt Kiều.

Thắm Bebe công khai loạt tin nhắn của Hoàng Anh và vợ nam diễn viên gửi cho mình. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, tình tin đồn của Hoàng Anh còn tung tin nhắn của vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như gửi cho mình. Theo như những gì Thắm Bebe công khai thì vợ của Hoàng Anh đã nhắn tin rất nhiều cho cô đồng thời xin lỗi vì đã khiến Thắm Bebe bị hiểu lầm.

Hoàng Anh gửi lời xin lỗi đến cô gái bị nghi là 'con giáp thứ 13'. Ảnh internet

Nếu sự việc đúng như những gì Thắm Bebe chia sẻ thì những đoạn tin nhắn trên đã minh oan, lấy lại sự trong sạch cho cô trong nghi vấn là "con giáp thứ 13" đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng hoài nghi cho rằng những tin nhắn này là vợ Hoàng Anh gửi cho Thắm Bebe từ lâu trước khi ồn ào xảy ra.

Thắm Bebe tung đoạn tin nhắn Quỳnh Như gửi cho mình. Ảnh internet

Trước đó, Thắm Bebe cũng lên tiếng nhờ pháp luật can thiệp xử lý những người tung tin sai sự thật, làm bôi nhọ danh dự của mình.

Hoàng Anh và vợ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Về phía Hoàng Anh, nam diễn viên cũng chính thức lên tiếng khẳng định Thắm Bebe chỉ là đồng nghiệp làm ăn cùng và cũng là người giúp đỡ anh trong công việc khi sang Mỹ.

>> Xem thêm: Trấn Thành bị em gái 'vạch áo cho người xem lưng' liên quan đến bí mật Trường Giang từng nhắc tới

Hoàng Anh khá thân thiết với Thắm Bebe ngoài đời. Ảnh internet

Hoàng Anh được công chúng biết đến sau loạt phim truyền hình ăn khách đặc biệt là vai ông chồng tệ bạc trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Nam diễn viên tạm gác sự nghiệp khi sang Mỹ định cư cùng vợ Việt Kiều là Quỳnh Như. Sau gần 2 năm chung sống, cả hai chính thức đường ai nấy đi trong ồn ào, đấu tố nhau. Đến nay, nguyên nhân thật sự khiến Hoàng Anh đơn phương ly hôn là gì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news