Tin mới

Loạt ảnh cận mặt bạn gái luật sư tin đồn của Song Joong Ki: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 16/06/2020, 09:43 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của nữ luật sư dính tin đồn hẹn hò với Song Joong Ki được báo Trung tiết lộ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi loạt tin đồn Song Joong Ki có bạn gái mới sau hơn một năm ly hôn Song Joong Ki xuất hiện trên mạng xã hội. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ đã tò mò về danh tính người bạn gái tin đồn này.

Điều đáng nói là những thông tin về nữ luật sư này xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ khi cô kém Song Joong Ki đến tận 10 tuổi nhưng đã ly hôn với chồng cùng ngành. Dù công ty đại diện mới của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên nhưng những thông tin về cô gái này đã được tìm ra ngay sau đó.

Song Joong Ki bị vướng tin đồn hẹn hò với nữ luật sư.

Bên cạnh đó, cô gái này đã từng xuất hiện trên nhiều trang diễn đàn mạng xã hội của sinh viên và công chức ngành luật vì nhan sắc xinh đẹp của mình. Không chỉ thế, nhờ nhan sắc tựa nữ thần của mình, cô đã từng xuất hiện trên sóng đài KBS trong một chương trình và được ví rất giống diễn viên Seo Min Jung trong "Gia đình là số 1".

Không chỉ thế, Han được nhiều người biết đến là nữ thần ngành luật, mỹ nhân hàng đầu của iện nghiên cứu và đào tạo tư pháp Hàn Quốc (Judicial Research and Training Institute).

>>Xem thêm: Lộ diện 'tình mới' của Song Joong Ki: Luật sư 1 đời chồng, liên quan đến Song Hye Kyo?

Hình ảnh chân dung được coi là bạn gái tin đồn của Song Joong Ki

Có thể thấy, dù không hoạt động trong làng giải trí Hàn nhưng nhan sắc của bạn gái tin đồn kém tuổi này của Song Joong Ki vẫn sánh ngang với nhiều mỹ nhân trong showbiz Hàn.

Cô nàng được biết đến là nữ thần trong ngành luật.

Giữa tin bão tin đồn hẹn hò, công ty luật nơi cô gái này làm việc đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. Đông thời cũng khẳng định sẽ truy ra những người phát tán thông tin sau lệch về đời sống riêng tư của nữ luật sư này. Công ty của Joong Joong Ki cũng lên tiếng gay gắt để phủ nhận tin đồn này. Họ khẳng định sẽ khởi kiện những người tung tin về Song Joong Ki mà không có bất cứ bằng chứng xác thực nào.

Phía Song Joong Ki có thái độ gay gắt trước tin đồn trên.

Có thể thấy, sau khi ly hôn với Song Hye KYo, đây là lần đầu tiên Song Joong Ki vướng tin đồn có tình mới. Trong khi đó, vợ cũ của anh cũng đang bị vướng tin đồn tái hợp với tình cũ Huyn Bin. Tuy nhiên, cách xử lý của cả hai vô cùng khác nhau. Dù tin đồn có xuất hiện như thế nào thì Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng còn phía Song Joong Ki quyết khởi kiện đến cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news