Tin mới

Loạt ảnh cực hiếm của ái nữ nhà Cường đô la gây 'sốt', 1 tháng đã có tố chất 'thiên tài'

Thứ hai, 09/08/2021, 14:33 (GMT+7)

Đàm Thu Trang chính thức công bố loạt ảnh giấu kín từ khi mới sinh của Suchin. Con gái Cường đô la từ nhỏ đã bộc lộ nhiều tốt chất "thiên tài".

Ngoài cặp song sinh Leon, Lisa nhà Hồ Ngọc Hà, bé Bo nhà Hòa Minzy, Winnie nhà Đông Nhi..., cô bé Suchin nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang là một trong những nhân tố nhận được sự yêu mến của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, giống như nhiều sao Việt khác, Suchin được bố mẹ hết sức bảo vệ, ít khi chia sẻ hình ảnh. 

Cô bé Suchin lúc 3 tuần tuổi đã ra dáng một mẫu ảnh nhí rồi (ảnh FBNV)
Cô bé Suchin lúc 3 tuần tuổi đã ra dáng một mẫu ảnh nhí rồi (ảnh FBNV)

Mới đây, sau sinh nhật 1 tuổi của con gái cưng, Đàm Thu Trang đã chiêu đãi cộng đồng mạng loạt ảnh chưa bao giờ công khai của Suchin từ khi mới sinh đến hiện tại. Ngay lập tức, hình ảnh nhóc tì nhà Cường đô la làm dậy sóng cộng đồng mạng.

'Kén em' Suchin được bố mẹ rất đầu tư ghi lại khoảnh khắc 1 tháng tuổi
"Kén em" Suchin được bố mẹ rất đầu tư ghi lại khoảnh khắc 1 tháng tuổi

Đàm Thu Trang đã dành một chia sẻ cho chặng đường một tuổi của con gái nhỏ, khiến bất cứ người làm cha mẹ nào cũng rung động. "Vậy là con gái của mẹ đã có tuổi rồi đấy dấu mốc 1 tuổi của con thật đáng nhớ. Ngày này năm ngoái bố mẹ chào đón em bé nè. 

Và mẹ chỉ mong con gái mẹ từng ngày từng ngày lớn lên thật khoẻ mạnh, Bình An, là 1 cô bé ngoan ngoãn, biết yêu thương, san sẻ. Chúc mừng sinh nhật con gái Suchin Tuệ San của mẹ, mẹ yêu con", bà xã Cường đô la tâm sự.

1 tháng tuổi, Suchin đã biết hóng chuyện với bố
1 tháng tuổi, Suchin đã biết hóng chuyện với bố
Em bé tươi rói được bố chở đi chúc Tết
Em bé tươi rói được bố chở đi chúc Tết

Theo dõi loạt ảnh của Suchin có thể thấy, ngay từ khi mới sinh được 3 tuần tuổi, cô bé Suchin đã được bố mẹ cho làm mẫu ảnh. Cách tạo dáng chỉ nhìn thôi cũng thấy rất hợp tác và chuyên nghiệp rồi. Đến khi 1 tháng tuổi, Suchin đã bộc lộ khả năng hóng chuyện của mình hơn hẳn các bạn cùng tuổi.

Được bố mẹ đưa đi chơi khắp nơi
Được bố mẹ đưa đi chơi khắp nơi
Loạt ảnh cực hiếm của ái nữ nhà Cường đô la gây 'sốt', 1 tháng đã có tố chất 'thiên tài' - Ảnh 1

2 tháng tuổi, con gái Cường đô la bắt đầu biết tương tác và nói chuyện với bố, bảo sao ông bố đại gia lại cưng chiều con đến vậy. Thời điểm 6 tháng tuổi, Suchin được bố cho ngồi siêu xe vi vu khắp nơi, đi Chúc Tết ông bà.

Là con gái nhà đại gia, sinh ra đã ngậm thìa vàng nên Suchin được bố mẹ cho đi du lịch, nghỉ dưỡng nhiều nơi. Cường đô la và Đàm Thu Trang cũng không quên ghi lại những cột mốc của con gái nhỏ. Loạt ảnh mặc bikini của Suchin từng gây "sốt" mạng xã hội.

Loạt ảnh cực hiếm của ái nữ nhà Cường đô la gây 'sốt', 1 tháng đã có tố chất 'thiên tài' - Ảnh 2
Loạt ảnh cực hiếm của ái nữ nhà Cường đô la gây 'sốt', 1 tháng đã có tố chất 'thiên tài' - Ảnh 3

Con gái doanh nhân phố núi được nhận xét sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và luôn tươi rói trong các bức ảnh. Suchin khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười vì quá ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hiếm lắm mới thấy cô bé trầm tư, suy nghĩ. 

Khoảnh khắc Suchin đón sinh nhật 1 tuổi cùng gia đình (ảnh FBNV)
Khoảnh khắc Suchin đón sinh nhật 1 tuổi cùng gia đình (ảnh FBNV)

Theo dõi chặng đường trưởng thành của Suchin trong suốt 1 năm, nhiều dân mạng thừa nhận cô bé thực sự rất thông minh, vượt trội hơn hẳn những em bé khác. Con gái Cường đô la trong tương lai hứa hẹn sẽ còn khiến dân mạng quan tâm hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news