Tin mới

Triệu Vy gây bất ngờ với diện mạo khác lạ tại sân bay sau 1 năm bị cấm sóng

Thứ ba, 02/08/2022, 11:44 (GMT+7)

Bị ngừng hoạt động nghệ thuật sau 1 năm, nữ diễn viên Triệu Vy còn trải qua biến cố cha qua đời, có lẽ chính điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống.

Vào ngày 2/8, trang Sohu đã tiết lộ bức ảnh Triệu Vy xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh. Nữ diễn viên diện trang phục trẻ trung, kín đáo với tâm trạng khá thoải mái giữa chốn đông người. Có thể nói đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện công khai sau bê bối khiến sự nghiệp sụp đổ.

Triệu Vy gây bất ngờ với diện mạo khác lạ tại sân bay sau 1 năm bị cấm sóng
Triệu Vy gây bất ngờ với diện mạo khác lạ tại sân bay sau 1 năm bị cấm sóng
Nữ diễn viên ăn mặc kín đáo, che chắn cẩn thận ở sân bay
Nữ diễn viên ăn mặc kín đáo, che chắn cẩn thận ở sân bay

Người hâm mộ của Triệu Vy chứng kiến cảnh tượng này đã bày tỏ sự vui mừng khi gặp lại thần tượng sau thời gian dài. Giới thạo Tin Showbiz nhận định Triệu Vy không còn đường để quay trở lại với giới giải trí vì đã bị ngầm cấm sóng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên cô vẫn đang âm thầm đầu tư nhiều dự án điện ảnh.

Được biết trường hợp bị cấm sóng của Triệu Vy là vô cùng đặc biệt trong làng giải trí Hoa ngữ. Dấu hiệu cho thấy sự biến mất là tên của cô bị xóa khỏi các giải thưởng, tác phẩm truyền hình cũng như điện ảnh từng làm nên tên tuổi. Song ngôi sao này không bị phanh phui lỗi lầm, công chúng cũng không rõ nguyên nhân cô bị rơi vào tình cảnh như vậy.

Điều đáng nói tài khoản mạng xã hội, đại diện phòng làm việc của Triệu Vy cũng không hề bị xóa, nhưng cũng không có thêm bất cứ cập nhật mới nào. Về phía Triệu Vy, cô cũng không đưa ra bất cứ phản hồi và lực lượng chức năng cũng không thông tin.

Ồn ào của Triệu Vy là ồn ào khó hiểu và lạ nhát trong Cbiz (Ảnh internet)
Ồn ào của Triệu Vy là ồn ào khó hiểu và lạ nhát trong Cbiz (Ảnh internet)

Trong suốt 1 năm ở ẩn, Triệu Vy chuyển sang dùng Instagram. Nữ diễn viên chia sẻ cha của cô đã qua đời và cô viết những dòng cảm xúc, giác ngộ về cuộc sống gửi tới người cha quá cố của mình. Theo như Sina, Triệu Vy đã dùng những lời nhắn dành cho bố để gián tiếp thông báo tình hình của mình tới công chúng.

Cô ám chỉ bản thân không còn sự nghiệp trong ngành giải trí, hiện nữ diễn viên đang cố gắng vượt qua cú sốc và cô đã dần lấy lại được cuộc sống cân bằng. Hiện nữ diễn viên đang âm thầm điều hành trang trại rượu vang tại Pháp, làm Từ thiện. Do không xuất hiện trước truyền thông nên vợ chồng nữ diễn viên đã chuyển cổ phần sang cho Hoàng Minh Chính - 21 tuổi, được cho là con trai riêng của chồng Triệu Vy - làm đại diện trong hoạt động kinh doanh.

Và việc Triệu Vy bị xóa bỏ khỏi giới giải trí Hoa ngữ đã trở thành sự kiện chấn động và ồn ào nhất năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy Trung Quốc