Tin mới

Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop?

Thứ sáu, 16/07/2021, 11:42 (GMT+7)

Cuối tháng 7 sẽ là thời điểm nhộn nhịp nhất hè này khi loạt siêu phẩm "đỉnh cao" sẽ nô nức lên sóng. Đáng chú ý phải kể đến Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và cái "bắt tay" của Dương Mịch, Hứa Khải.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật là Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Kiều Tinh Tinh là đại minh tinh nổi tiếng vạn người mê, đại diện cho một tựa game đình đám. Vu Đồ là nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện. Chính trò chơi này là cầu nối để đưa hai con người không quen không biết đến với nhau và yêu nhau.

Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop? - Ảnh 1

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của anh do Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba - tổ hợp nhan sắc cực phẩm đảm nhận vai chính sẽ chính thức lên sóng trên nền tảng Tencent dự kiến vào ngày 178/7 tới đây

Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop? - Ảnh 2

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu xoay quanh câu chuyện tình cảm của nữ luật sư Tần Thi và Dương Hoa, là thể loại "cưới trước yêu sau" do Dương MịchHứa Khải đảm nhận vai chính.

Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop? - Ảnh 3

Với diễn xuất đỉnh cao, nhan sắc trời phú, không cần phải bàn cãi quá nhiều về Dương Mịch. Tuy nhiên về phần nam chính Hứa Khải, anh đang phải đối mặt "mưa flop" từ dự án Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, nên rất nhiều khán giả hy vọng bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu sẽ gỡ gạc cho anh chàng.

Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop? - Ảnh 4

Qua một vài hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Dương Mịch và Hứa Khải hứa hẹn sẽ đến những phân cảnh đầy ngọt ngào, lãng mạn. Phim sẽ chính thức lên sóng trên Tencent.

Nhất Kiến Khuynh Tâm

Nhất Kiến Khuynh Tâm là bộ phim truyền hình lấy đề tài dân quốc thời loạn lạc vào những năm đầu thế kỷ XX, kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng Thiếu soái Đàm gia - Đàm Huyền Lâm và con gái nhà tài phiệt số 1 ở Thượng Hải - Mộc Uyển Khanh.

Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop? - Ảnh 5

Với kịch bản hấp dẫn cùng dàn cast là những ngôi sao trẻ như Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi...Nhất Kiến Khuynh Tâm được dự đoán sẽ gây sốt trong hè này.

Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop? - Ảnh 6

Nhất Kiến Khuynh Tâm sẽ lên sóng trên Youku

Mộng Tỉnh Trường An 
Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop? - Ảnh 7

Mộng Tỉnh Trường An  do Thành Nghị và Trương Dư Hy đảm nhận vai chính. Phim sẽ lên sóng trên Manggo TV vào cuối tháng này và được đông đảo khán giả trông ngóng

Pháp Y Tần Minh: Lời Tố Cáo Thầm Lặng 

Pháp Y Tần Minh: Lời Tố Cáo Thầm Lặng  với sự góp mặt của Trương Vũ Kiếm và Châu Vũ Đồng. Phim lấy đề tài trinh thám, huyền nghi đầy lôi cuốn.

Loạt phim hay lên sóng cuối tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trình làng, Hứa Khải có thoát flop? - Ảnh 8

Pháp Y Tần Minh: Lời Tố Cáo Thầm Lặng  sẽ chính thức lên sóng vào 18 tháng 7 trên kênh Mango TV

Ảnh: TH Intenret

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news