Tin mới

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất năm 2021: Hứa Khải ơi! chạy đâu cho thoát

Thứ hai, 12/07/2021, 16:41 (GMT+7)

Bên cạnh những "bom tấn" chất lượng của màn ảnh Hoa ngữ thì đâu đó vẫn xuất hiện những bộ phim được liệt kê vào top thảm họa.

Vừa qua, trang Sohu đã chọn ra được 5 bộ phim truyền hình Hoa ngữ gây thất vọng nhất trong nửa đầu năm 2021, kết quả này dựa trên điểm Douban và đánh giá từ khán giả trên nền tảng này. Đáng chú ý là bộ phim Khi em mỉm cười rất đẹp của Hứa Khải - Trình Tiêu dù mới  lên sóng vẫn chễm chệ "ngôi vương", nhưng chẳng mấy vẻ vang

1 Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Có thể nói, 2021 là một năm không mấy khởi sắc của Hứa Khải, tuy có tận 3 bộ phim truyền hình lên sóng bao gồm Li Ca Hành, Thiên Cổ Quyết Trần và Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, tuy nhiên kết quả lại không thể... thảm hơn. Điều này khiến Hứa Khải đối mặt với nguy cơ "flop nặng" trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất năm 2021: Hứa Khải ơi! chạy đâu cho thoát - Ảnh 1

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là cú bắt tay giữa Hứa Khải và Trình Tiêu. Ngay từ khi lên sóng, phim về bộ môn thể thao điện tử này nhận vô số gạch đá vì đạo nhái, kịch bản chắp vã, não tàn, làm biến dạng, xúc phạm cộng đồng eSport. Trên Douban điểm của Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp có kết quả thấp thảm hại: Phim chỉ đạt trung bình 3.1 điểm (78 nghìn lượt đánh giá) với 74% người xem đánh giá 1 sao. Lượng người đánh giá 2 sao, 3 sao lên đến gần 18%, trong khi tổng số người xem đánh giá 4 sao, 5 sao chỉ chưa tới 10%.

2 Chí Khí Bay Cao

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất năm 2021: Hứa Khải ơi! chạy đâu cho thoát - Ảnh 2

Nắm trong tay dàn cast xịn, tuy nhiên Khí Bay Cao không thể gây ấn tượng với khán giả bởi hình tượng nữ chính được xây dựng một cách tự cao, liên tục "đè đầu cưỡi cổ" bạn trai một cách thái quá khiến khán giả cảm thấy bực mình. Phim có sự góp mặt của Trịnh Khải và Trần Kiều Ân. Trên Douban Chí Khí Bay Cao chỉ đạt vẻn vẹn 3,1 điểm.

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất năm 2021: Hứa Khải ơi! chạy đâu cho thoát - Ảnh 3

3 Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam 

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất năm 2021: Hứa Khải ơi! chạy đâu cho thoát - Ảnh 4

Bộ phim truyền hình Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam do nam thần Hồ Nhất Thiên và Hồ Khánh Băng đóng chính đã gây thất vọng toàn tập, khiến số điểm douban thấp vô đối. Tạo hình già hơn so với bạn diễn nam của Hồ Khánh Băng cùng diễn xuất “đơ như củi” của cô khiến người xem vô cùng khó chịu.

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất năm 2021: Hứa Khải ơi! chạy đâu cho thoát - Ảnh 5

>>> XEM THÊM: 20 phim Hoa ngữ lên sóng quý 3 của Tencent: Tiêu Chiến, Nhất Bác, Nhiệt Ba, Dương Dương... toàn siêu phẩm

4 Quân Trang Thân Yêu

Bộ phim được ví như Hậu duệ mặt trời bản Trung, Quân Trang Thân Yêu do Lý ThấmHoàng Cảnh Du được lên sóng vào đầu tháng 6-2021 được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn truyền hình hot nhất của Hoa ngữ. Tuy nhiên, sau khi lên sóng phim lại bị chê tơi tả và xếp vào bộ phim thảm họa.

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất năm 2021: Hứa Khải ơi! chạy đâu cho thoát - Ảnh 6

Quân Trang Thân Yêu bị chê là kịch bản rườm rà, cũ kỹ, mô-tip của dòng phim thần tượng từ oan gia ngõ hẹp phát triển thành tình yêu chẳng khác gì những bộ phim thần tượng cách đây vài thập kỷ.

5 Ngộ Long

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất năm 2021: Hứa Khải ơi! chạy đâu cho thoát - Ảnh 7

Tác phẩm cuối cùng không may được “xướng tên” trong danh sách Phim truyền hình Trung Quốc dở nhất nửa đầu năm 2021 chính là Ngộ Long.  Ngộ Long ban đầu ghi điểm với khán giả nhờ tạo hình điển trai của nam chính Vương Hạc Đệ nhưng sau một thời gian chiếu phim đã hứng chịu vô số chê bai vì tình tiết chậm, bối cảnh “giả trân”, kỹ xảo “rẻ tiền”.

Ảnh: TH Intenrnet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news