Tin mới

Trận Trung Quốc vs ĐT Việt Nam chốt giờ thi đấu, CĐV nước nhà sẽ lại phải thức đêm cổ vũ

Thứ ba, 21/09/2021, 10:16 (GMT+7)

Cuộc đối đầu giữa Trung Quốc vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên đất Tây Á vào ngày 07/10 tới. Mới đây BTC cũng đã chốt giờ thi đấu của cuộc đối đầu này.

Vào ngày 7/10, tuyển Việt Nam sẽ phải làm khách của tuyển Trung Quốc trên sân trung lập Sharjah tại UAE. Đây được coi là sân nhà của ĐT Trung Quốc khi đội bóng này không thể thi đấu tại quê hương bởi những quy định nghiêm ngặt về phòng dịch.

SVĐ Sharjah tại UAE nằm cách Dubai khoảng 30 km. Mới đây, LĐBĐ Trung Quốc cũng đã thông báo trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 (giờ địa phương) ngày 7/10. Điều đó đồng nghĩa với việc các khán giả tại quê nhà sẽ phải thức đêm để theo dõi trận đấu này vào lúc 0h00 ngày 08/10 theo giờ Việt Nam.

Trận Trung Quốc vs ĐT Việt Nam chốt giờ thi đấu, CĐV nước nhà sẽ lại phải thức đêm cổ vũ - Ảnh 1

Đây là khung giờ vốn đã quen thuộc với thầy trò HLV Park hang-seo cũng như các khán giả Việt Nam. Ở trận ra quân gặp Saudi Arabia, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng thi đấu lúc 1h00 (giờ Việt Nam). Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE, các trận đấu cũng bắt đầu lúc 23h45 (giờ Việt Nam).

Thời gian này được xem là lý tưởng cho các trận đấu ở đất nước có khí hậu nóng, nhiệt độ cao như UAE. Theo CFA, các trận đấu trong tháng 10 sẽ có khí hậu dễ chịu hơn nhiều so với tháng 6 vừa qua.

Hiện cả hai đội tuyển đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu này. Theo một thông số thú vị được trang dữ liệu We Global Football đưa ra, ĐT Việt Nam chỉ có 27,6% khả năng chiến thắng trước Trung Quốc. Cửa thua của chúng ta lên đến 45,3% và xác suất chúng ta đứng cuối bảng lên đến 98,98%.

Trận Trung Quốc vs ĐT Việt Nam chốt giờ thi đấu, CĐV nước nhà sẽ lại phải thức đêm cổ vũ - Ảnh 2

Tất nhiên những thông số đó chỉ mang ý nghĩa tham khảo bởi khi bóng chưa lăn, mọi chuyện chưa thể nói trước. Nếu như tiếp tục cải thiện và có được màn đối đầu tốt hơn so với trận gặp Saudi Arabia hay Australia, Quang Hải và các đồng đội hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news