Tin mới

Lương Bằng Quang 'đô con' vẫn 'cam chịu' bị đấm khi đi diễn, lí do đằng sau gây xôn xao

Thứ tư, 06/07/2022, 09:29 (GMT+7)

Lương Bằng Quang cho rằng, nếu anh sử dụng vũ lực để bảo vệ mình khi bị 1 MC kém tuổi hành hung thì những lần tới đi biểu diễn ở Hạ Long (Quảng Ninh) sẽ không an toàn.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca - nhạc sĩ Lương Bằng Quang vừa chia sẻ việc mình bị hành hung khi tháp tùng bạn gái - Ngân 98 đi biểu diễn ở Bãi Cháy (Hạ Long). Theo đó, anh bị 1 người đồng nghiệp đấm 2 cái vào bụng Lương Bằng Quang. Lí do là phía bạn trai của nữ DJ thiếu tôn trọng nghệ sĩ khi biểu diễn. 

Ca sĩ Lương Bằng Quang (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Lương Bằng Quang (Ảnh: FBNV)

Giọng ca Chờ đợi quá khứ bày tỏ: "Dù không biết mình đã thất lễ gì với em trai này nhưng mình xin lỗi trước để cho em ấy thoả mãn sự hơn thua nhưng em ấy vẫn chuyển hoá thành nắm đấm. Mình vẫn không trả đòn và vẫn gọi em ấy lại hỏi: 'Ngoài lời xin lỗi của anh ra, em còn muốn gì khác không?'. Thôi mong em ấy khi ở tuổi mình sẽ hiểu cách xử lý tình huống này của mình...". Đi kèm là đoạn clip anh tập boxing với nhiều cú đá chân khá chuyên nghiệp. 

Lương Bằng Quang 'đô con' vẫn 'cam chịu' bị đấm khi đi diễn, lí do đằng sau gây xôn xao
Lương Bằng Quang 'đô con' vẫn 'cam chịu' bị đấm khi đi diễn, lí do đằng sau gây xôn xao

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Một số người đã gửi lời hỏi thăm đến nam ca sĩ, đồng thời lên án trước hành vi côn đồ của người kia đối với Lương Bằng Quang. 

Chia sẻ với báo chí, Lương Bằng Quang cho biết, 2 ngày trước anh cùng bạn gái đi biểu diễn ở Hạ Long (Quảng Ninh) thì bị 1 nam MC hành hung. Chứng kiến sự việc, anh đã được nhiều người và bảo vệ ngăn cản sau đó. 

Lương Bằng Quang - Ngân 98 khiến nhiều người ngán ngẩm vì những chiêu trò (Ảnh: FBNV)
Lương Bằng Quang - Ngân 98 khiến nhiều người ngán ngẩm vì những chiêu trò (Ảnh: FBNV)

"Tôi không rõ đã làm gì sai và không hề có mâu thuẫn với bạn ấy nhưng vẫn chủ động xin lỗi trước. Tôi không trả đòn và gọi em ấy lại hỏi “Ngoài lời xin lỗi của anh ra, em còn muốn gì khác không”. Tôi mong em ấy khi ở tuổi tôi sẽ hiểu cách xử lý tình huống”, Lương Bằng Quang chia sẻ thêm. 

Trong showbiz Việt, Lương Bằng Quang được biết đến là một trong những nghệ sĩ tài năng, song anh bị dính phải những ồn ào. Đến năm 2019, giọng ca gốc TP.HCM quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt để sở hữu nét đẹp lai Tây khiến nhiều người xôn xao. 

'Mấy bạn chọn giúp mình với, tấm nào tự nhiên hơn, để trưng trước cửa nhà hàng tháng sau nè!', Lương Bằng Quang hào hứng nhờ CDM tìm chọn ảnh cưới (Ảnh: Internet)
"Mấy bạn chọn giúp mình với, tấm nào tự nhiên hơn, để trưng trước cửa nhà hàng tháng sau nè!", Lương Bằng Quang hào hứng nhờ CDM tìm chọn ảnh cưới (Ảnh: Internet)

Về chuyện đời tư, nam nghệ sĩ từng có mối tình với Yaya Trương Nhi. Tuy nhiên, sau đó họ quyết định chia tay rồi anh hẹn hò với Ngân 98. Mối tình "chú cháu" khiến CDM chú ý và để lại nhiều những điều tiếng từ phía dư luận, thậm chí là ngán ngẩm với những chiêu trò suốt nhiều năm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news