Tin mới

Hết đòi 'mua giống Tây', Ngân 98 lại tuyên bố 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang

Thứ năm, 02/06/2022, 11:44 (GMT+7)

Những phát ngôn liên quan đến việc sinh nở thời gian gần đây của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng khó lòng có thể thông cảm hay sẻ chia vì quá thị phi.

Ngân 98 nổi tiếng là người đẹp thị phi, chỉ cần phát ngôn hay ăn mặc thôi cũng đủ tranh cãi. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ được cải thiện sau những góp ý của dư luận song mỹ nhân Bình Định vẫn chứng nào tật nấy, ngày càng phát ngôn ngông cuồng, gây tranh cãi gay gắt trên không gian mạng.

Hết đòi 'mua giống Tây', Ngân 98 lại tuyên bố 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang (Ảnh FBNV)
Hết đòi "mua giống Tây", Ngân 98 lại tuyên bố "mướn người đẻ" cho Lương Bằng Quang (Ảnh FBNV)

Vừa qua, bạn gái Lương Bằng Quang bị "ném đá" vì tuyên bố muốn mua giống Tây để con đẹp chứ không muốn con giống bố vì bố xấu. Tuyên ngôn chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, "Hot girl ngực khủng" lại tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi tiếp tục có tuyên bố tranh cãi về chuyện sinh nở.

Theo đó, trong một đoạn clip Tik Tok, Ngân 98 thẳng thắn đáp trả netizen về chuyện sinh con cho Lương Bằng Quang. Cụ thể một tài khoản khuyên nhủ Ngân 98 nên sinh con cho Lương Bằng Quang khi cả hai tiến tới hôn nhân, cô nàng đã đáp lại tỉnh bơ rằng bản thân quan trọng sự nghiệp hơn sinh nở. Cô sẵn sàng có thể thuê người đẻ, mang thai hộ. 

Ngân 98 liên tục có phát ngôn sốc về chuyện sinh nở (Ảnh FBNV)
Ngân 98 liên tục có phát ngôn sốc về chuyện sinh nở (Ảnh FBNV)

"Ngân bây giờ chưa hợp để đẻ, tại vì đối với Ngân sự nghiệp bây giờ vẫn quá quan trọng. Ngân không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian của mình để đẻ được. Thậm chí Ngân còn muốn mướn người khác để đẻ cho Ngân nữa kìa", bạn gái Lương Bằng Quang tuyên bố.

Ngay lập tức phát ngôn của cô nàng nhận về rất nhiều bình luận, một số đồng cảm khi cho rằng công việc đang vào guồng khó có thể bỏ được. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng Ngân 98 thiếu trách nhiệm khi chối bỏ trách nhiệm làm mẹ, làm vợ, cô nàng đang chưa suy nghĩ thấu đáo cho bạn trai, người mà cô sẽ gắn bó về lâu về dài.

Hết đòi 'mua giống Tây', Ngân 98 lại tuyên bố 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang - Ảnh 1

Lương Bằng Quang và Ngân 98 được biết đến là cặp đôi thị phi nhất showbiz Việt hiện nay. Họ chính thức dọn về sống chung một nhà dù chưa quyết định cưới xin. Cả hai quen nhau từ năm 2016, từng có thời gian chia tay rồi quay lại và gắn bó tới tận bây giờ. Vào tháng 2 vừa qua, nam nhạc sĩ đã tuyên bố sắp kết hôn với bạn gái sau 6 năm hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news