Tin mới

Cường đô la rơi vào hoàn cảnh éo le, thái độ của Đàm Thu Trang mới gây chú ý

Thứ năm, 01/10/2020, 10:11 (GMT+7)

Chẳng thể ngờ một đại gia như Cường đô la cũng có lúc rơi vào hoàn cảnh éo le trước mặt bà xã Đàm Thu Trang đến vậy.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang thích thú chia sẻ đoạn clip "vùi dập" ông xã Cường đô la một cách thê thảm. Theo đó, trong khi chân dài Lạng Sơn ung dung ngồi xế sang bạc tỷ thì đại gia phố núi phải lẽo đẽo đạp xe phía sau, mặt nhăn nhó khóc cũng không nổi và cười cũng không xong.

Bị bà xã cướp mất siêu xe, Cường đô la ngậm ngùi đuổi theo phía sau bằng xe đạp. Ảnh internet

Là ông chủ của hàng loạt siêu xe, chẳng thể ngờ Cường đô la lại có lúc rơi vào hoàn cảnh éo le như vậy trước mặt bà xã Đàm Thu Trang. Trong khi đại gia phố núi nhăn nhó, cố cười thì bà xã lại tỏ ra thích thú.

>> Xem thêm: Thân thế không ngờ về người đàn ông nắm tay Phi Nhung: Bí mật lâu nay đã được hé lộ

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang đang rất hạnh phúc. Cả hai cùng đồng điệu trong suy nghĩ và cùng đam mê với siêu xe với những hành trình khám phá khắp cả nước.

Đàm Thu Trang và Cường đô la cùng chung đam mê với siêu xe. Ảnh internet

Tuy nhiên, do mới sinh con nên cả Cường đô la và Đàm Thu Trang đều tạm gác thú vui sang một bên để chăm sóc cho công chúa nhỏ. Mới có con gái, đại gia phố núi đã chứng tỏ là một ông bố yêu chiều ái nữ hết mức khi không tiếc tiền sắm những món đồ hàng hiệu đắt tiền cho con gái nhỏ của mình.

Đại gia phố núi mới lên chức bố. Ảnh internet

Hết lòng chăm sóc ái nữ nhưng Cường đô la cũng không quên dành sự quan tâm đến quý tử Subeo. Subeo là kết quả của tình yêu giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Cả hai đã đồng hành cùng nhau gần chục năm. Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành sự yêu thương lớn lao cho con trai.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Khi Cường đô la đã lên chức bố thì Hồ Ngọc Hà cũng chuẩn bị lên chức mẹ lần hai. Nữ ca sĩ đang mang song thai với bạn trai Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news