Tin mới

Quẩy cực sung trong MV đầu tay, 'bông hồng lai' Mlee lộ khoảnh khắc hớ hênh trước ống kính

Thứ năm, 01/10/2020, 10:43 (GMT+7)

Mới đây Mlee lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc khi cho ra mắt MV đầu tay mang tên Cá cắn câu. Tuy nhiên, ngay trong lần ra mắt, mỹ nhân lai Pháp - Việt đã bị khán giả soi lộ hàng khi thực hiện vũ đạo quá sung mà váy thì quá ngắn.

Mlee tên đầy đủ Quách Tapiau Maily sinh năm 1992, cô được biết đến với nhiều vai trò như dancer, người mẫu, diễn viên, MC... nhưng mới đây, mỹ nhân mang 2 dòng máu Pháp - Việt đã lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc khi cho ra mắt MV đầu tay mang tên 'Cá cắn câu'. Trong MV lần này là nàng dancer 'chơi lớn' khi rap bằng giọng Huế cực mặn mòi.

Chân dài mất điểm khi để lộ khoảnh khắc kém duyên trước ống quay.

Để gây ấn tượng, cô nàng cũng rất đầu tư cho khoản trang phục, hình ảnh trong MV. Tuy nhiên, trong đoạn nhảy solo, Mlee đã bị khán giả soi lộ hàng khi thực hiện vũ đạo quá sung mà váy thì 'phản chủ'.

Tận dụng thế mạnh là nhảy nên trong MV đầu tay, Mlee có nhiều màn solo với vũ đạo bốc lửa.

Chiếc váy có phần tà bay bổng rất đẹp nhưng phần thân lại quá ngắn nên khi nhảy 'bông hồng lai' để lộ nội y trước ống kính mà không hay biết.

Là một trong những tài năng tỏa sáng khi còn rất trẻ, Mlee đã có những thành công nhất định trong nghề người mẫu và cả con đường ca hát.

Sở hữu chiều cao 1m76, MLee thường làm người mẫu ảnh cho các tạp chí lớn như : Đẹp, Women’s Health, F.... Mỹ nhân này còn có sở trường nhảy, hát-rap, đàn Piano, sáng tác.

Mlee từng là thực tập sinh tại VAA 2 năm, học trò của Ngô Thanh Vân, Tham gia biểu diễn trong Show kỉ niệm 2 năm thành lập của 365 “The Invation Show”. Cô cũng từng tham gia các MV của 365 như Ayyo, Oh My Love.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news