Tin mới

Sao Việt 18/12: Lương Bích Hữu nói về tin đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà gây sốt với đôi chân như kiếm Nhật

Chủ nhật, 18/12/2022, 21:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/12: Lương Bích Hữu bị nghi mang bầu lần 2, Đỗ Thị Hà gây sốt với đôi chân như kiếm Nhật,...

Lương Bích Hữu lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần 2

Trong một sự kiện âm nhạc mới đây, những hình ảnh được quay lại về Lương Bích Hữu lại được phen khiến dân tình xôn xao. Theo đó, nữ ca sĩ 8x diện chiếc váy ôm sát cơ thể màu vàng lấp lánh. Thế nhưng, một điều nhìn thấy rõ nhất chính là thân hình có phần hơi phát tướng của giọng ca gốc Hoa nhất là vòng 2 có phần nhô lên to bất thường.

Sao Việt 18/12: Lương Bích Hữu nói về tin đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà gây sốt với đôi chân như kiếm Nhật - Ảnh 1

Trước nghi vấn mang bầu, Lương Bích Hữu lập tức lên tiếng

Nam Tào' Xuân Bắc trở lại với Táo quân 2023

Ngày 17/12, nghệ sĩ Công Lý xác nhận với Vietnamnet rằng sẽ quay lại Táo Quân 2023. "Cô Đẩu" vô cùng vui mừng khi gặp lại anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại, do sức khỏe không được như trước, chưa thể đáp ứng với cường độ tập luyện và biểu diễn như xưa nên Công Lý được đặc cách một vai diễn đặc biệt để tri ân khán giả.

Sao Việt 18/12: Lương Bích Hữu nói về tin đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà gây sốt với đôi chân như kiếm Nhật - Ảnh 2

Mới nhất, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh buổi tập đầu tiên cùng các anh chị em nghệ sĩ của Táo Quân 2023. Trong đó, cả 2 nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý đều có mặt. Điều này đồng nghĩa với việc không chỉ "cô Đẩu" mà ngay cả "Nam Tào" Xuân Bắc sẽ đều tái xuất trong Táo Quân 2023.

Đỗ Thị Hà gây sốt đêm thi Người đẹp biển của vì đôi chân như kiếm Nhật

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Ngọc Thảo lại khiến fan sắc đẹp lác mắt khi cùng Top 35 thí sinh hoa hậu Việt Nam 2022 trình diễn bikini trong phần thi Best In Swimsuit (Người đẹp biển).

Sao Việt 18/12: Lương Bích Hữu nói về tin đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà gây sốt với đôi chân như kiếm Nhật - Ảnh 3

Trên nền nhạc sôi động, Đỗ Thị Hà catwalk đầy tự tin và kiêu hãnh với vai trò vedette. Không hổ danh là đương kim Hoa hậu Việt Nam - Top 13 Miss World, nàng hậu xứ Thanh khoe đôi chân dài bén như kiếm Nhật.

Lệ Quyên bất ngờ gọi người đàn ông này là 'anh yêu'

Yêu đương mặn nồng với Lâm Bảo Châu, vậy nhưng mới đây công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi Lệ Quyên bất ngờ gọi 2 tiếng "anh yêu" đầy tình cảm với một người đàn ông khác không phải Lâm Bảo Châu.

Sao Việt 18/12: Lương Bích Hữu nói về tin đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà gây sốt với đôi chân như kiếm Nhật - Ảnh 4

Theo đó trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc luyện tập trên sân khấu âm nhạc cùng với một nam ca sĩ và kèm theo đó là lời chia sẻ: "Tối nay hết nấc với Hạ Long liveshow anh iu Đàm Vĩnh Hưng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news