Tin mới

Lương Thế Thành gây bất ngờ khi đăng ảnh 'dìm hàng' vợ không thương tiếc

Thứ năm, 20/05/2021, 15:36 (GMT+7)

Mới làm thơ nịnh vợ cách đây không lâu mà nay Lương Thế Thành đã đăng ảnh dìm vợ một cách bất ngờ thế này.

Lương Thế Thành nổi tiếng là ông chồng cực kỳ chiều vợ của làng giải trí Việt. Có lẽ không ít chị em phải hâm mộ với Thúy Diễm khi có một ông chồng vừa đẹp trai, tài giỏi lại hết mực tâm lý và chiều chuộng vợ. Không chỉ là quý ông lịch lãm và trầm tĩnh, Lương Thế Thành còn luôn tạo ra những điều mới mẻ để vun đắp cuộc hôn nhân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Thế Thành đăng hình ảnh vợ đang tập thể dục để giữ vóc dáng tại nhà. Không chỉ để lộ mặt mộc của vợ mà còn đăng những bức hình chụp trộm biểu cảm vô cùng chân thật, sắc nét từng chi tiết của Thúy Diễm khi ở nhà khiến dân tình ngã ngửa. Không ngờ cũng có lúc ông chồng quốc dân nổi tiếng yêu vợ thế này lại đăng bức hình dìm bà xã không thương tiếc.

Lương Thế Thành đăng hình ảnh dìm hàng vợ. Ảnh chụp màn hình
Lương Thế Thành đăng hình ảnh dìm hàng vợ. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ nhắc nhở Lương Thế Thành cẩn thận bị phạt vì hành động để lộ khoảnh khắc khác xa với hình tượng Thúy Diễm vẫn gây dựng khi xuất hiện trước công chúng.

Thậm chí diễn viên Trung Dũng còn vào nhắc nhở Lương Thế Thành: "Thôi xong… Tối nay em ngủ sofa". Nam diễn viên còn thản nhiên đáp lại: "Em đã chuẩn bị tâm lý cho cuộc chơi này rồi anh ơi “. 

Nam diễn viên đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi đăng hình ảnh dìm hàng vợ rồi. Ảnh chụp màn hình
Nam diễn viên đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi đăng hình ảnh dìm hàng vợ rồi. Ảnh chụp màn hình

Lương Thế Thành và Thúy Diễm được biết đến là cặp đôi hạnh phúc  nhất nhì làng giải trí Việt. Quen nhau cả 1 thập kỷ, cả hai đến với nhau từ tình bạn rồi chuyển sang tình yêu và chuyện tình liên tục được vẽ bằng những nét bút đầy màu hồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những lần Lương Thế Thành chụp lén vợ. Ảnh FBNV
Những lần Lương Thế Thành chụp lén vợ. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của Lương Thế Thành hầu hết đăng những hình ảnh thậm chí còn làm thơ "nịnh vợ" khiến nhiều người ghen tỵ với Thúy Diễm.

Lương Thế Thành gây bất ngờ khi đăng ảnh 'dìm hàng' vợ không thương tiếc - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Lương Thế Thành đã dành nguyên cả một bài thơ nhắn gửi đến vợ. Tưởng chừng là những câu than thở vì "Thương thay thân phận đàn ông" nhưng không ngờ đây thực chất là màn rải "cẩu lương" trắng trợn hết sức ngọt ngào của nam diễn viên.

"Lương anh dành hết cho em. Thế nên chẳng có quỹ đen để xài. Thành ra lắm lúc khôi hài. Thương thay thân phận đàn ông. Vợ tui như một bóng hồng. Nhiều lần tui đã quay mòng vì em”. Lương Thế Thành viết trên trang cá nhân. Chú ý nhất chính là lấy những chữ đầu ghép lại với nhau sẽ thành câu: "Lương Thế Thành thương vợ nhiều". 

Vào dịp kỷ niệm ngày cưới, nam diễn viên sẽ gửi cho bà xã một lời hứa: "Hai đứa mình đã cùng nhau trải qua cuộc sống hôn nhân. Buồn có, vui có, cãi vã nhau cũng có, nhưng sau tất cả lại làm cho anh yêu em nhiều hơn và trân quý em nhiều hơn. Cám ơn em đã tin và trao cả trái tim cho anh. Anh không dám hứa gì nhiều, anh chỉ dám hứa là sẽ luôn thương yêu và bảo vệ em và con cho tới lúc anh không còn đủ sức lực nữa thì thôi".

Cuộc sống ngôn tình ngọt như mật của Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Ảnh internet
Cuộc sống ngôn tình ngọt như mật của Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Ảnh internet

Vốn là ông chồng của gia đình, Lương Thế Thành thường có những hành động khiến fan la ó lên vì muốn có một người đàn ông như thế này. Cuộc sống ngôn tình ngay ở đời thật đây chứ đâu phải chỉ có trong truyện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news