Tin mới

Thúy Diễm lên tiếng đáp trả trước thông tin Lương Thế Thành bán nhà vì thiếu tiền

Thứ tư, 10/06/2020, 11:55 (GMT+7)

Vợ của "người tình" Mỹ Tâm bức xúc lên tiếng bênh vực ông xã khi bị nói rao bán nhà vì đang thiếu thốn, đồng thời nữ diễn viên cũng tiết lộ tài sản khủng.

Mới đây, nữ Diễn viên Thúy Diễm đã bày tỏ sự bức xúc trước thông tinh gia đình rao bán nhà vì thiếu thốn. Vợ của "người tình" Mỹ Tâm khẳng định, ngôi nhà mà ông xã rao bán là bất động sản gia đình không ở đến, dư ra nên bán. Đồng thời, nữ diễn viên tự hào vì giữa lúc khó khăn vẫn còn của ăn của để, còn bất động sản để bán.

Thúy Diễm bức xúc trước thông tin sai sự thật và khẳng định mình còn dư nhà để bán chứ không phải vào đường cùng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bà xã Lương Thế Thành cũng khuyên mọi người trước khi tiếp nhận thông tin gì cần tìm hiểu cho thật kĩ càng tránh làm ảnh hưởng đến người khác.

>> Xem thêm: Tình cũ hơn tuổi của Kim Lý lộ quan hệ giấu kín với Lê Công Tuấn Anh

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, vợ chồng Thúy Diễm đã sở hữu trong tay khối tài sản nhiều người mơ ước, một căn biệt thự rộng mênh mông, xế sang và hàng hiệu. Cùng hoạt động trong một lĩnh vực, vợ chồng Lương Thế Thành càng dễ thấu hiệu và sẻ chia những khó khăn với nhau trong nghề. Chính vì vậy, "người tình" Mỹ Tâm không ngại ở nhà trông con nhiều tháng cho bà xã đi quay phim ở nơi xa.

Vợ chồng Lương Thế Thành ngày càng mặn nồng. Ảnh internet

Trước đây, Lương Thế Thành từng được ví như soái ca trong làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, ngọt ngào, nam diễn viên từng hợp tác làm người tình âm nhạc của Mỹ Tâm trong nhiều dự án. Vẻ đẹp của Lương Thế Thành cũng từng khiến Mỹ Tâm thừa nhận là say đắm.

>> Xem thêm: 2 tình tiết quan trọng trong cuộc truy bắt phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự

Quý tử kháu khỉnh của nhà Lương Thế Thành. Ảnh internet

Sau khi lấy vợ và làm bố, "người tình" của Mỹ Tâm không quan tâm đến hình ảnh soái ca ngày nào mà sẵn sàng công khai những khoảnh khắc làm ông bố bỉm sữa đời thường nhất. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Lương Thế Thành khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news