Tin mới

Lưu Diệc Phi để lộ nhan sắc lạ: 'Thần tiên tỷ tỷ' đã hạ phàm?

Thứ bảy, 12/11/2022, 11:38 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp trong trẻo nhưng cách tạo hình khác lạ mới đây của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai Tiểu Long Nữ mang vẻ đẹp thoát tục trong Thần điêu đại hiệp. Dù đã hơn 16 năm trôi qua nhưng vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi vẫn trường tồn theo thời gian khiến người hâm mộ say mê.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết mà Lưu Diệc Phi còn khiến người hâm mộ rung động bởi khí chất cao quý. Mỗi góc chụp của Lưu Diệc Phi đều toát lên phong thái của "thần tiên" khiến bao người mê mẩn.

Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thoát tục.
Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thoát tục.

Dù đã ngoài 30, cô vẫn giữ được những đường nét thanh thoát, hút hồn cùng thần thái tươi tắn, trẻ trung như thời đỉnh cao nhan sắc. Diễn xuất không được đánh giá cao nhưng riêng về khoản nhan sắc và khí chất thì khó ai có thể đánh bại.

Vốn là mỹ nhân trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng tôn lên khí chất của "thần tiên tỷ tỷ". Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tạo hình khác lạ của Lưu Diệc Phi. Theo đó, đây là bức ảnh mà một dân mạng đã đào lại của nữ diễn viên "Mộng hoa lục". Không còn là lối trang điểm nhẹ nhàng như tiên nữ mà Lưu Diệc Phi chuyển sang lối trang điểm đậm, sắc sảo kèm theo kiểu tóc rối xù như vừa ngủ dậy. 

Lưu Diệc Phi để lộ nhan sắc lạ với tạo hình sắc sảo.
Lưu Diệc Phi để lộ nhan sắc lạ với tạo hình sắc sảo.

Đặc biệt là thần thái của nữ diễn viên vẻ thờ ơ nhưng vẫn đẹp đến hút hồn. Chỉ một bức ảnh đã có thể diễn tả được nhiều kiểu nhan sắc của Lưu Diệc Phi từ sắc sảo, quyến rũ nhưng không thiếu chút nhẹ nhàng, mong manh. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi từ trước đến nay vẫn luôn gây thương nhớ mỗi lần xuất hiện.

Về sự nghiệp, dù không được đánh giá cao về diễn xuất với các tiểu hoa cùng thời như Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni, Lưu Thi Thi... nhưng Lưu Diệc Phi vẫn vẻ đẹp “khuynh thành” Lưu Diệc Phi vẫn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn cho những vai diễn.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim Mộng hoa lục.
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim Mộng hoa lục.

Đặc biệt, thành công "Mộng hoa lục" thời gian gần đây cũng đã thành công lấy lại tên tuổi của Lưu Diệc Phi trong lĩnh vực phim truyền hình. Bộ phim cũng thành công trở thành hiện tượng trong làng phim Hoa ngữ và được đánh giá cao nhất trong các bộ phim cổ trang những năm gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Diệc Phi