Tin mới

Video hậu trường tiết lộ nỗi sợ của Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 08/04/2022, 17:19 (GMT+7)

Thứ mà Lưu Diệc Phi sợ hãi hóa ra lại là con vật rất quen thuộc. Điều này khiến nhiều CDM cảm thấy bất ngờ.

Mới đây, MXH Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại trạng thái của Lưu Diệc Phi trên phim trường. Hôm đó, "thần tiên tỷ tỷ" mặc trang phục giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp nhờ làn da trắng trẻo, mịn màng. Không rõ những người bên cạnh nói gì mà Lưu Diệc Phi thích thú mỉm cười.

Lưu Diệc Phi tại phim trường.
Lưu Diệc Phi tại phim trường.
Cô nàng diễn cảnh đi chợ mua đồ.
Cô nàng diễn cảnh đi chợ mua đồ.

Sau đó, Lưu Diệc Phi bắt đầu cảnh quay. Không rõ vai diễn của cô nàng lần này là gì nhưng chắc chắn không phải là "tiên nữ". Trong video, Lưu Diệc Phi ngồi xổm để mua rau và mặc cả với người bán hàng, trông rất chuyên nghiệp.

Nhưng sau đó, Lưu Diệc Phi hoảng sợ khi nhìn thấy một con gà.
Nhưng sau đó, Lưu Diệc Phi hoảng sợ khi nhìn thấy một con gà.
Nỗi sợ vô cùng đáng yêu của nàng 'Tiểu Long Nữ'.
Nỗi sợ vô cùng đáng yêu của nàng "Tiểu Long Nữ".

Trong quá trình quay, Lưu Diệc Phi có cảnh bị người bán hàng đưa cho một con gà. Không biết là do cố tình hay Lưu Diệc Phi thực sự sợ hãi nhưng cô nàng đã rất sửng sốt và vội lùi lại. Cảnh lùi này thực sự rất đáng yêu.

Trong lần quay thứ hai, Lưu Diệc Phi tỏ ra không sợ hãi mà nhanh chóng xua tay nói không mua khi người bán đưa gà. Lúc này, CDM mới vỡ lẽ "thần tiên tỷ tỷ" với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng hóa ra lại sợ gà.

Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.
Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

Khi nhắc đến Lưu Diệc Phi, công chúng nghĩ ngay đến vẻ đẹp và khí chất bất phàm của cô nàng. Trước đây, Lưu Diệc Phi từng hóa thân vào vai Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và được nhiều người chú ý. Sau đó, màn thể hiện nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp khiến mọi người kinh ngạc.

Lưu Diệc Phi ngủ bất chấp trên tàu.
Lưu Diệc Phi ngủ bất chấp trên tàu.

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi không phải lúc nào cũng duy trì phong độ nhưng trong mắt CDM, cô mãi là "thần tiên tỷ tỷ" của Cbiz. Cách đây không lâu, có người đắt bắt gặp cô trên tàu, để mặt mộc, đeo khẩu trang rất giản dị. Lúc đó, Lưu Diệc Phi nằm ngủ thoải mái trên ghế, không quan tâm đến ánh nhìn của những người xung quanh. Góc nghiêng của người đẹp vẫn xứng với danh xưng "tiên nữ".

Người đẹp trò chuyện với bạn trong một chuyến du lịch nước ngoài.
Người đẹp trò chuyện với bạn trong một chuyến du lịch nước ngoài.

Có lần, Lưu Diệc Phi bị bắt gặp khi đi du lịch nước ngoài. Người đẹp để mặt mộc, đeo kính râm để không bị người khác nhận ra. Cô ngồi trong một cửa hàng nhỏ trên phố, ăn uống và trò chuyện với bạn như bao người bình thường.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news