Tin mới

Lưu Diệc Phi 'muối mặt' vì nhan sắc xuống cấp thê thảm giữa ồn ào bị tẩy chay

Thứ hai, 07/09/2020, 09:48 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ thất vọng vì nhan sắc xuống cấp, thân hình phát tướng vì tăng cân.

Thời gian vừa qua, Lưu Diệc Phi tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền cho phim “Hoa Mộc Lan” sắp ra mắt. Tuy nhiên, bộ phim vướng vào phản ứng tẩy chay dữ dội của một bộ phận khán giả vì những phát ngôn nhạy cảm về vấn đề chính trị của “thần tiên tỷ tỷ”.

Lưu Diệc Phi trong "Hoa Mộc Lan". Ảnh: Disney

Không những thế, một số khác lại đánh giá thấp khả năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Vẻ mặt thiếu cảm xúc, diễn xuất có phần cứng đơ của cô không thể hiện được chiều sâu của vai diễn Hoa Mộc Lan.

Giữa liên tiếp những chỉ trích, Lưu Diệc Phi lại một lần nữa ‘muối mặt’ vì bị soi loạt ảnh kém sắc trên truyền thông mới đây. Theo đó, ‘quốc bảo’ nhan sắc một thời của Hoa ngữ lộ gương mặt tròn xoe, kém thanh thoát vì tăng cân.

Khuôn mặt tròn xoe, thân hình đẫy đà của Lưu Diệc Phi

Trong loạt ảnh tuyên truyền phim mới, Lưu Diệc Phi lộ nhiều khuyết điểm với chiếc áo vai xuông khiến thân hình trông đẫy đà hơn hẳn. Ở một số khoảnh khắc, phần cổ của cô xuất hiện nhiều nếp nhăn và lão hóa. Nhiều khán giả không khỏi thất vọng trước nhan sắc xuống cấp thê thảm của ‘thần tiên tỉ tỉ’ một thời.

Lưu Diệc Phi lộ cổ nhiều nếp nhăn với dấu hiệu lão hóa

Lưu Diệc Phi là một trong những người đẹp đình đám trong điện ảnh Hoa ngữ. Cô từng gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp, khí chất đậm chất ‘thần tiên tỉ tỉ’ trong loạt phim: Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp, Tiên kiếm kỳ hiệp,…


Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi có phần mờ nhạt. Dù tích cực đóng phim nhưng diễn xuất của cô không được đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news