Tin mới

Lộ quan hệ giữa tình trẻ Lý Á Bằng và con gái Lý Yên

Thứ tư, 20/10/2021, 11:50 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Lý Á Bằng đi tiến con gái Lý Yên ra sân bay đã lộ trên mạng. Netizen đã soi ra được mối quan hệ giữa Lý Yên và bạn gái bố.

Theo đó, Lý Á Bằng đã đưa mẹ và bạn gái đến tiễn Lý Yên. Sau khi đến sân bay, Lý Á Bằng ngồi trên ghế lái bước ra. Sao nam Anh Hùng Xạ Điêu mặc giản dị với áo phông xanh đơn giản kết hợp quần jean. Anh không đội mũ hay bịt khẩu trang vì vậy người qua đường dễ dàng nhận ra.

Lộ quan hệ giữa tình trẻ Lý Á Bằng và con gái Lý Yên - Ảnh 1
Lộ quan hệ giữa tình trẻ Lý Á Bằng và con gái Lý Yên - Ảnh 2

Sau đó, cô bạn gái kém anh 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ cũng bước ra khỏi xe. Người đẹp sinh năm 1990 mặc chiếc áo khoác trắng rộng, khoe đôi chân cực phẩm. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng netizen vẫn soi được các nét mặt của bạn gái Lý Á Bằng rất tinh tế, nổi bật.

Sau khi Lý Yên xuống xe, Hải Hà Kim Hỷ chủ động giúp cô lấy túi, chờ Lý Á Bằng xách hành lý, sau đó lấy quần áo cho Lý Yên. Con gái Lý Á Bằng không từ chối lòng tốt từ bạn gái của bố. Cô có vẻ rất hòa thuận với người mẹ kế tương lai này.

Lộ quan hệ giữa tình trẻ Lý Á Bằng và con gái Lý Yên - Ảnh 3
Hải Hà Kim Hỷ và Lý Yên rất thân thiết với nhau.
Hải Hà Kim Hỷ và Lý Yên rất thân thiết với nhau.
Hải Hà Kim Hỷ sở hữu nhan sắc cực phẩm.
Hải Hà Kim Hỷ sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Có thông tin cho rằng Hải Hà Kim Hỷ là một người mẫu. Năm 2006 cô đoạt giải quán quân hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc. Sau đó, cô bắt đầu lấn sân vào ngành giải trí.

Cho đến khi chuyện tình của cô và Lý Á Bằng bị phanh phui vào năm ngoái, tên tuổi của Hải Hà Kim Hỉ được nhiều người biết đến hơn. Lý Á Bằng rất yêu thương cô bạn gái nhỏ này, đưa cô về quê ra mắt bố mẹ, cùng nhau đi du lịch thường xuyên.

Quan hệ giữa Lý Á Bằng và bạn gái trẻ đang rất tốt.
Quan hệ giữa Lý Á Bằng và bạn gái trẻ đang rất tốt.

Trước đó, Lý Á Bằng được bắt gặp đưa Hải Hà Kim Hỷ đi ăn tối. Mối quan hệ của người rất ổn định. Từ thái độ của Lý Yên với Hải Hà Kim Hỷ, cô bé đường như chấp nhận mối quan hệ của người phụ nữ này với bố mình.

>> Xem thêm: Bức tranh vẽ năm lên 7 tuổi của con gái Vương Phi - Lý Á Bằng được bán với giá 3 tỷ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news