Tin mới

Lý do 'Chiếu sáng anh, sưởi ấm em' ngừng phát sóng đúng lúc gay cấn

Thứ tư, 16/11/2022, 11:21 (GMT+7)

Trong khi khán giả "lọt hố" quá sâu thì nhà đài thông báo "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" sẽ tạm ngừng phát sóng sau khi kết thúc tập 22.

"Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" là bộ phim ngôn tình kể về câu chuyện tình yêu của thiên tài lập trình Lý Tuân và cô bạn học Chu Vận. Ban đầu, 2 người như kẻ thù không đội trời chung nhưng càng tiếp xúc thì họ lại càng bị đối phương thu hút. Cuối cùng, Chu Vận tỏ rõ lòng mình, Lý Tuân cũng bất chấp những khác biệt về gia đình để nắm tay người mình yêu. Giữa lúc mối quan hệ của Lý Tuân, Chu Vận đang nồng nàn thì anh bất ngờ phạm tội phải vào tù.

Netizen chế vui rằng 'Chiếu sáng anh, sưởi ấm em' ngừng phát sóng để đợi Lý Tuân ra tù.
Netizen chế vui rằng "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" ngừng phát sóng để đợi Lý Tuân ra tù.

Khi mạch phim đang đến giai đoạn gay cấn thì cũng là lúc "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" tạm ngừng phát sóng. Theo lịch chiếu mới nhất, phim sẽ tiếp tục được phát sóng vào ngày 21/11. Thông báo này khiến nhiều "mọt phim" hụt hẫng. Trước đó, họ mong Lý Tuân nhanh vào tù để còn nhanh ra ngoài, tiếp tục yêu đương. Giờ đây, khi anh gặp biến cố, phim lại ngừng chiếu làm nhiều người bứt rứt, khó chịu.

Lý Tuân vào tù, chuyện tình với Chu Vận tưởng như đứt gánh giữa đường.
Lý Tuân vào tù, chuyện tình với Chu Vận tưởng như đứt gánh giữa đường.

Một cư dân mạng còn suy đoán lý do thật sự khiến phim tạm dừng là để khán giả trải nghiệm chút cảm giác bị dày vò của Chu Vận khi phải đợi Lý Tuân ra tù. Vẫn biết đây là một suy đoán vui nhưng rất nhiều người gật gù đồng tình.

Trên thực tế, phim không phải là tạm dừng mà được chia làm 2 phần để chiếu. Phần 1 là thanh xuân vườn trường + khởi nghiệp. Phần 2 là gây dựng lại sự nghiệp + trả thù. Hai phần sẽ nối tiếp nhau và không đổi tên phim.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Lý Tuân, Chu Vận trong 'Chiếu sáng anh, sưởi ấm em'.
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Lý Tuân, Chu Vận trong "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em".

Phản ứng của khán giả khi phim tạm ngừng, họ không thể gặp Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trong vài ngày tới:

- Đang tính tối nay không xem, chờ ngày mai ngày kia Lý Tuân ra tù thì xem một lần mà đài ngừng đúng 1 tuần. Thật không có tình người.

- Lý Tuân là người yêu ai mà bắt tôi trải nghiệm cảm giác dày vò. Tôi có được hưởng miếng nào đâu mà bắt tôi chịu cảm giác của Chu Vận.

- Giờ mà phim tạm dừng 6 năm đúng như thời gian Lý Tuân đi tù thì các chị gái khóc thét.

- 5 ngày đợi phim dài hơn 3 năm ngồi tù của Lý Tuân.

- Là sao vậy? Định đợi sau này tôi với Trần Phi Vũ cưới nhau rồi mới chiếu tiếp tập 23 hay sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news