Tin mới

Ly hôn chồng đại gia như Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh vực dậy bản thân đầy bản lĩnh

Thứ năm, 19/11/2020, 14:30 (GMT+7)

Chung số phận như Lệ Quyên nhưng Phạm Quỳnh Anh lại sớm thể hiện bản lĩnh người phụ nữ hậu ly hôn đầy mạnh mẽ.

Lệ Quyên và Phạm Quỳnh Anh có nhiều điểm chung vô cùng đặc biệt. Họ cùng là ca sĩ, lấy chồng là đại gia bầu show và cuối cùng là ly hôn sau nhiều năm chung sống mặn nồng. Với quá nhiều sự giống nhau ấy, cả hai như cặp bài trùng trong showbiz.

Tuy nhiên, có lẽ là người thất bại trong hôn nhân trước nên Phạm Quỳnh Anh vực dậy bản thân sớm hơn. Sau chia tay, cựu thành viên nhóm H.A.T trở lại showbiz đầy mạnh mẽ, xinh đẹp và táo bạo trong phong cách thời trang.

>> Xem thêm: Sợ Ngân 98 qua mặt, Ngọc Trinh chính thức công khai 'chàng trai' U70 của đời mình

Khó ai nhận ra Phạm Quỳnh Anh với vóc dáng nóng bỏng này (ảnh FBNV)

Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại diện những trang phục xẻ sâu, khoe body nuột nà dù đã qua hai lần sinh nở. Mới đây, nữ ca sĩ còn ra mắt bộ ảnh bán nude vô cùng táo bạo, thách thức mọi ánh nhìn ở tuổi 36.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ góc khuất của người nổi tiếng, Phi Nhung từng là nạn nhân

Trong khi đó Lệ Quyên, sau thời gian cố gồng mạnh mẽ đã phải thừa nhận bản thân chỉ là người đàn bà yếu đuối. Với bất cứ người phụ nữ nào khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân tan vỡ, cảm xúc của Lệ Quyên là dễ hiểu. Người từng đầu ấp tay gối tưởng rằng sẽ bên nhau đến đầu bạc răng long nhưng cuối cùng lại kết thúc sau 1 thập kỷ.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bất ngờ lộ ảnh gầy héo hon hậu lùm xùm mang bầu với Mai Tài Phến

Sau ly hôn, cả Phạm Quỳnh Anh và Lệ Quyên đều ứng xử văn mình, cùng chồng cũ chăm sóc con cái chu đáo. Nhìn cách giọng ca "Tất cả sẽ thay em" vượt qua cú sốc cuộc đời, nhiều người hy vọng "nữ hoàng phòng trà" sẽ sớm trở lại với phong độ của mình, vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news