Tin mới

Giữa lúc lặng thinh về kết quả từ thiện, bà xã Hari Won bất ngờ báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng

Thứ tư, 26/01/2022, 18:24 (GMT+7)

Hari Won vô tình khơi gợi lại những cảm xúc sâu thẳm nhất của Trấn Thành khi bất ngờ hé lộ một sự thật.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi bà xã Hari Won hé lộ một sự thật khiến nam MC không khỏi bàng hoàng và ngỡ ngàng.

Hari Won khiến Trấn Thành bất ngờ với những gì cô chia sẻ. Ảnh: Internet
Hari Won khiến Trấn Thành bất ngờ với những gì cô chia sẻ. Ảnh: Internet

Theo đó, Hari Won vừa khoe với chồng về việc chụp bộ ảnh tại một studio. Đáng chú ý studio này lại chính là căn nhà mà gia đình Trấn Thành từng sinh sống khi vừa bị phá sản, là khoảng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời. Lúc này, nam diễn viên Bố già mới chợt nhận ra để có được thành công như ngày hôm nay, hóa ra anh đã trải qua được bao khó khăn, khổ cực như thế nào.

Và rồi cũng từ câu chuyện đầy trùng hợp này, Trấn Thành truyền cảm hứng để mọi người luôn lạc quan trong cuộc sống, luôn cố gắng phấn đấu để hướng về phía trước

Chia sẻ truyền đi thông điệp của Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Chia sẻ truyền đi thông điệp của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

"Chợt nghĩ: không ngờ một 'mình như bây giờ' cũng đã từng có lúc ở nhà thuê trong tâm trạng không biết tháng sau còn tiền để đóng hay không? Rồi ba mẹ và cả nhà sẽ phải sống ra sao những ngày sắp tới?

Lại cảm thấy vui khi nhớ lại: dù ở trong hoàn cảnh đen tối nhất cuộc đời thì, bất cứ lúc nào, tôi vẫn luôn suy nghĩ tích cực. Tôi cứ tin như một đứa trẻ rằng cứ sống tốt đi rồi ngày mai ông Trời sẽ chỉ đường cho mà đi. Và ông Trời không bỏ rơi tôi thật. Bạn đang ở đoạn nào trên đường đua của đời mình? Đừng nản. Cứ kiên nhẫn mà tiến về phía trước. Chậm cũng được nhưng đừng dừng lại. Vì... ánh nắng vẫn ở đó... chờ bạn, đằng sau những tảng cây", Trấn Thành tiết lộ.

Giữa lúc lặng thinh về kết quả từ thiện, bà xã Hari Won bất ngờ báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng của nam MC, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ bởi sự trùng hợp đến ngỡ ngàng trong câu chuyện của vợ chồng Trấn Thành. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, thần tượng đến anh bởi sự vươn lên mạnh mẽ và đầy nghị lực trong cuộc sống, sự nghiệp.

Thời gian vừa qua, những ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện của Trấn Thành chính thức được làm sáng tỏ. Theo đó, kết quả rà soát hoạt động Từ thiện của loạt sao Việt như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đều không có dấu hiệu phạm tội, khuất tất.

Trấn Thành từng tung sao kê dài 100 trang, Đến nay khi ồn ào từ thiện đã sáng tỏ, anh không hề có bất cứ động thái nào liên quan đến vấn đề này. Ảnh: Internet
Trấn Thành từng tung sao kê dài 100 trang, Đến nay khi ồn ào từ thiện đã sáng tỏ, anh không hề có bất cứ động thái nào liên quan đến vấn đề này. Ảnh: Internet

Trong khi Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đều có động thái cứng rắn, vui mừng khi được "rửa oan" thì Trấn Thành lại gây tò mò khi anh không hề tỏ thái độ hay có bất cứ động thái nào liên quan đến hoạt động từ thiện. Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành không muốn vướng vào bất cứ thị phi nào về chuyện từ thiện nữa kể từ sau khi tung ra bản sao kê hồi tháng 9/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news