Tin mới

Lý Nhã Kỳ giàu có đến nỗi đi ăn không trả tiền mặt, toàn đưa sổ đỏ để người ta thối lại?

Thứ bảy, 24/10/2020, 07:40 (GMT+7)

Xuất hiện trên truyền hình mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến công chúng phải trầm trồ bởi những gì cô chia sẻ với Trường Giang về khối tài sản của mình.

Lý Nhã Kỳ xưa nay là gương mặt nghệ sĩ rất ít khi tham gia các show truyền hình thực tế. Tuy nhiên, thời gian gần đây "bà chủ kim cương" được xem là "nữ hoàng gameshow" mới của showbiz Việt khi xuất hiện dày đặc trong nhiều chương trình truyền hình, từ kiến thức, chính luận đến hài hước.

Lý Nhã Kỳ giờ đây đã xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình. Ảnh: Internet

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp, Lý Nhã Kỳ có màn đối đáp đầy hước và gây chú ý trên truyền hình. Cụ thể, trong phần thi của mình, Lý Nhã Kỳ vui vẻ đáp với Trường Giang "Em ơi chị không có tiền mặt. Chị sổ đỏ nhiều lắm, đi ăn toàn đưa sổ đỏ người ta thối lại".

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn thẳng thừng tuyên bố: "Hôm nào qua nhà hàng anh Giang ăn trả sổ đỏ" khiến ông xã Nhã Phương không nhịn nổi mà bật cười. Có thể thấy khối bất động sản lớn mà Lý Nhã Kỳ sở hữu là sự thật nhưng việc đi ăn đưa sổ đỏ là lời nói trêu đùa mà nữ diễn viên đang muốn pha trò trong chương trình.

Trường Giang và Lỹ Nhã Kỳ đã có màn đối đáp khiến khán giả vô cùng thích thú. Ảnh: Internet

Trường Giang cũng không ngần ngại trêu đùa lại nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia: "Con bé vừa đẹp, vừa thông minh nhưng không hiểu sao vẫn ế". Lý Nhã Kỳ nhanh nhảu đáp: "Em chẳng cần tiền, chỉ cần đến chương trình PR là đang ế, đang mở lòng và anh Giang đang đi mục đích của em".

Trong một chương trình khác do Đại Nghĩa làm MC, Lý Nhã Kỳ cũng có những tiết lộ xung quanh sở thích tiêu tốn bạc tỷ của mình khiến bao người trầm trồ. Theo đó, nữ diễn viên không thích mua nhà lầu xe hơi mà lại thích kim cương bởi vì nó đẹp, nhỏ gọn và dễ dàng mang đi.

Cơ ngơi mà Lý Nhã Kỳ sở hữu khiến bao người trầm trồ

Được biết, viên kim cương đầu tiên mà Lý Nhã Kỳ sở hữu là khi cô mới 22 tuổi. Càng về sau, cô càng có niềm yêu thích mãnh liệt với món đồ này và sở hữu nhiều bộ trang sức kim cương đắt giá. Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên vô cùng sung túc, đầy đủ về vật chất, song cô vẫn còn lẻ bóng với cuộc sống độc thân kéo dài bao năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news