Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe khoảnh khắc 'sặc' mùi tiền bên biệt thự dát vàng và siêu xe 40 tỉ

Thứ sáu, 24/03/2023, 11:29 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe khoảnh khắc "sặc" mùi tiền bên biệt thự dát vàng và siêu xe Rolls-Royce Ghost giá 40 tỉ đồng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc xuống phố "sặc" mùi tiền. Cựu đại sứ Du lịch khoác lên mình toàn đồ hiệu, túi hàng hiệu đắt đỏ. Cùng với đó, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình xuýt xoa khi cho căn biệt thự dát vàng lên sóng. Căn biệt thự tiền tỷ tại khu Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh vì vậy chỉ là một phần rất nhỏ trong khối tài sản khủng của người đẹp. Nhìn từ bên ngoài, bất cứ ai đi qua cũng phải mắt tròn mắt dẹt bởi độ nguy nga, tráng lệ chẳng khác gì lâu đài của căn biệt thự.

Căn biệt thự mang tên Lý Nhã Kỳ. Ảnh IGNV
Căn biệt thự mang tên Lý Nhã Kỳ. Ảnh IGNV

Bên cạnh biệt thự nguy nga, Lý Nhã Kỳ còn xuất hiện bên chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost giá 40 tỉ đồng. Lý Nhã Kỳ thường xuyên sử dụng để tham gia các sự kiện, gặp gỡ đối tác. Chính vì có giá trị cao, lại được người đẹp yêu thích nên cô đã mạnh tay thuê người chăm sóc, bảo dưỡng.

Lý Nhã Kỳ khoe một góc bên trên căn biệt thự. Ảnh IGNV
Lý Nhã Kỳ khoe một góc bên trên căn biệt thự. Ảnh IGNV

Lý Nhã Kỳ không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến với vai trò đầu tiên là diễn viên. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn từng làm đại sứ Du lịch, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam một cách xuất sắc. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu thì cô chuyển hướng sang kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ bên siêu xe 40 tỉ đồng. Ảnh IGNV
Lý Nhã Kỳ bên siêu xe 40 tỉ đồng. Ảnh IGNV

Được biết, Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của chuỗi cửa hàng kim cương nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "bà hoàng kim cương" khi có trong tay bộ sưu tập kim cương đắt tiền. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên sử dụng chiếc siêu xe này. Ảnh IGNV
Lý Nhã Kỳ thường xuyên sử dụng chiếc siêu xe này. Ảnh IGNV

Ngoài kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu một khu nghỉ dưỡng cực đẹp với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ tại Đà Lạt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. Bên cạnh hai căn nhà hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Ngoài nắm trong tay hàng loạt bất động sản “khủng”, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng) vào năm 2016. Trả lời truyền thông, sao nữ cho biết cô sử dụng du thuyền để đưa gia đình đi ngắm hoàng hôn dọc sông Sài Gòn hay tiếp những vị khách quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news