Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo ở tuổi 39 khiến Mai Phương Thúy phải thốt lên 2 từ 'công chúa'!

Thứ hai, 09/08/2021, 23:02 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đăng hình 'thả thính' đủ khiến bao người mê đắm bởi nhan sắc thanh thuần, bất chấp tuổi tác. Đến Mai Phương Thúy cũng không ngần ngại dành lời khen đến đàn chị.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên có màn khoe sắc vóc tuổi 39 khiến dân tình mê đắm. Không gây chú ý với thời trang mát mẻ hay bất chấp tạo dáng với tư thế chẳng giống ai, Lý Nhã Kỳ trong thiết kế sang chảnh, kiêu sa cùng nhan sắc bị thời gian bỏ quên thực sự lôi cuốn bao ánh nhìn.

Mới đây, "thả thính" nhẹ nhàng với 1 câu caption ngắn ngủi trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ lại làm bao trái tim phải thổn thức. "Em không muốn ngủ muộn, chỉ là đang chờ ai đó chúc ngủ ngon thôi", Lý Nhã Kỳ viết.

Nhan sắc của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 3 khiến bao người phải hờn ghen. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 3 khiến bao người phải hờn ghen. Ảnh: FBNV

Trong thiết kế 2 dây mỏng manh, khoe khéo phần cơ thể căng tràn, Lý Nhã Kỳ đã để lộ ra gương mặt trong sáng, nét đẹp thanh thuần. Nhan sắc ấy phải khiến hoa hậu Việt Nam 2007 Mai Phương Thúy cũng phải thán phục, bất giác thốt lên 2 tiếng "Công chúa" để lột tả vẻ đẹp ấy của đàn chị.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo ở tuổi 39 khiến Mai Phương Thúy phải thốt lên 2 từ 'công chúa'! - Ảnh 1
Mai Phương Thúy cũng phải thốt lên trước nhan sắc của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy cũng phải thốt lên trước nhan sắc của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là sao nữ giàu có và xinh đẹp trong showbiz Việt. Dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên tuy nhiên sau đó Lý Nhã Kỳ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân giàu có. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là đại gia về bất động sản, sở hữu cửa hàng kim cương đắt giá cùng siêu xe và vô số hàng hiệu đắt đỏ. 

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo ở tuổi 39 khiến Mai Phương Thúy phải thốt lên 2 từ 'công chúa'! - Ảnh 2
Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo ở tuổi 39 khiến Mai Phương Thúy phải thốt lên 2 từ 'công chúa'! - Ảnh 3
Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo ở tuổi 39 khiến Mai Phương Thúy phải thốt lên 2 từ 'công chúa'! - Ảnh 4
Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo ở tuổi 39 khiến Mai Phương Thúy phải thốt lên 2 từ 'công chúa'! - Ảnh 5

Dù nổi tiếng thành công, giàu có nhưng Lý Nhã Kỳ là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ thông tin đã chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Đến lúc chia tay, công chúng mới biết người đẹp đã từng yêu đương hẹn hò bí mật. Dù công khai chuyện chia tay xong Lý Nhã Kỳ quyết giấu kín mọi thông tin về người tình cũ. 

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm, không ít lần Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ mong muốn tìm được một nửa của đời mình. Nhưng cô không vội vàng trong chuyện yêu đương. Bởi với Lý Nhã Kỳ, tình yêu không thể "tạm bợ", tình yêu là tìm được sự hòa hợp, thấu hiểu nhau giữa 2 con người!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news