Tin mới

Hot tiktoker 2k gây chú ý với lời 'dằn thẳng mặt' fan của Jack là 'trẻ trâu'

Thứ hai, 09/08/2021, 21:04 (GMT+7)

Hải Ninh Nguyễn - hot tiktoker 2k đã thẳng thắn lên tiếng chỉ trích 1 bộ phận fan mù quáng của Jack sau ồn ào tình ái những ngày qua.

Vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước lời tố cáo Jack lăng nhăng, bắt cá nhiều tay và đã có con. Đặc biệt, ngay sau đó Hot girl Thiên An - người sinh con cho Jack đã lên tiếng xác nhận sự việc và hé lộ chuyện Jack bạc bẽo, vô tâm với cả chính con ruột. Điều này khiến hình ảnh của nam ca sĩ Sóng gió đi xuống trầm trọng trong lòng khán giả.

Hot tiktoker 2k gây chú ý với lời 'dằn thẳng mặt' fan của Jack là 'trẻ trâu' - Ảnh 1

Mặc dù Jack chưa lên tiếng về sự việc, thế nhưng một bộ phận fan của Jack quyết bảo vệ thần tượng đến cùng. Thậm chí, một số người còn sẵn sàng lôi con của Jack ra để đe dọa, khiến Thiên An phải cầu cứu CĐM.

Trước sự việc này, Hải Ninh Nguyễn - hot tiktoker 2k đã có những lời chia sẻ đáng chú ý. Anh không bàn chuyện ai đúng ai sai ở đây mà Tiktoker này đã thẳng thắn chỉ trích một bộ phận Đóm - fancub của Jack là "trẻ trâu", không biết suy nghĩ và lên án hành động mù quáng của 1 số fan: "nếu idol nhà các bạn trong vụ việc này sai thì các bạn phải chịu là idol đang sai, các bạn không thể bênh vô lý như vậy được".

Hải Ninh Nguyễn chỉ trích 1 bộ phận fan của Jack. Ảnh: Chụp màn hình
Hải Ninh Nguyễn chỉ trích 1 bộ phận fan của Jack. Ảnh: Chụp màn hình

Hot TikToker này cho rằng mẹ con Thiên An đang là nạn nhân trong vụ việc nên hành động đối với mẹ con Thiên An của fan Jack "đang góp phần cho fandom của mình trở nên tệ hơn, nát hơn bao giờ hết". Ngoài ra Hải Ninh cũng nhắn gửi đến fan của Jack "hãy trở thành một fan văn minh".

Chia sẻ của Hải Ninh Nguyễn nhận được sự đồng tình của đông đảo CĐM: "Chuẩn. Đã thế còn đổ lỗi cho các idol khác bịa chuyện để lôi Jack xuống. Chả hiểu kiểu gì", "Mình là fan cứng của Jack nhưng mình vẫn thừa nhận là idol của mình sai. Sai thì nhận thôi chứ có gì đâu mà cãi cố, cũng tội người ta chứ", "Em là Đóm nhưng em cũng không đồng tình với mấy người làm như vậy",...

Hot tiktoker 2k gây chú ý với lời 'dằn thẳng mặt' fan của Jack là 'trẻ trâu' - Ảnh 2

Hải Ninh Nguyễn - Tiktoker với gần 1 triệu lượt theo dõi, anh chàng đang là cái tên được nhiều người quan tâm. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh chàng còn có lối nói chuyện cuốn hút trong các video khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news