Tin mới

Bị hỏi làm gì giàu, Lý Nhã Kỳ đáp trả đầy khéo léo

Thứ sáu, 28/10/2022, 13:42 (GMT+7)

Sau tin đồn thất thiệt bị bắt, mọi động thái của Lý Nhã Kỳ đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải đã đến sang Quatar theo lời mời của công chúa nước này. Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ loạt hình ảnh căn phòng sang trọng cho ê-kíp và dành lời khen đến sự đón tiếp chu đáo của Công chúa Quatar và Naomi Campbell.

Bài đăng mới nhất của Lý Nhã Kỳ gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Lý Nhã Kỳ gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Đáng nói là dưới phần bình luận, trước một ý kiến thắc mắc về độ giàu của Lý Nhã Kỳ: "Không biết làm gì mà giàu dữ vậy, thấy toàn lên khoe này, khoe nọ", nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" thẳng thắn đáp trả: "Thay vì bạn nhiều chuyện muốn biết người ta giàu thế nào thì bạn hãy làm giàu cho mình đi. Đừng nên ngồi thắc mắc thì sẽ nghèo đó".

Nữ diễn viên đáp trả đầy khéo léo. Ảnh chụp màn hình
Nữ diễn viên đáp trả đầy khéo léo. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ sức khỏe vẫn tốt và nhiều năng lượng tích cực sau khi vướng phải những tin đồn thất thiệt. Đặc biệt, bức ảnh ở trên máy bay của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người thấy khác lạ. Dù gương nhỏ nhắn hơi khác lạ nhưng không thể phủ nhận Lý Nhã Kỳ vẫn xinh đẹp với mặt mộc tự nhiên. Làn da mịn màng, trẻ trung của nữ diễn viên sinh năm 1982 nhận được lời khen của Cộng đồng mạng.

Lý Nhã Kỳ để mặt mộc khi trên máy bay. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ để mặt mộc khi trên máy bay. Ảnh FBNV

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ diễn viên của màn ảnh Việt với những bộ phim như "Kiều nữ và đại gia", "Thượng Hải", "Gió nghịch mùa", "Chiếc giường chia đôi", "Mùa hè lạnh"… Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1982 cũng xuất hiện trên nhiều gameshow, chương trình truyền hình.

Bị hỏi làm gì giàu, Lý Nhã Kỳ đáp trả đầy khéo léo - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị vướng tin đồn bị bắt khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại bài đăng tung tin đồn thất thiệt về mình kèm theo dòng chú thích: "Sự im lặng của mình lại vô tình giúp cho nhiều người được quyền lớn tiếng và luôn tỏ ra nguy hiểm vậy sao. Nếu ai đã đăng những dạng thông tin như thế này và nói nguồn tin đáng tin cậy, vậy sao lại phải xóa bài khi mình bình luận vui vui. Cũng may mình vô tình chụp màn hình lại. Thôi thì post lên chia sẻ với fan thân yêu của mình vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ