Tin mới

Lý Nhược Đồng mất đi danh hiệu 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh' khi bị rò rỉ loạt ảnh này

Thứ ba, 22/03/2022, 17:52 (GMT+7)

Được mệnh danh là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh", thế nhưng hình ảnh này của Lý Nhược Đồng đã làm phai mờ đi hình ảnh lung linh trên màn ảnh của cô.

Lý Nhược Đồng là nữ diễn viên đình đám một thời, vẻ đẹp trong sáng, hút hồn của cô trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp đã đưa tên tuổi của Lý Nhược Đồng đi xa, giúp cô nhận về danh xưng "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh". Đến thời điểm hiện tại, khi nhìn lại hình ảnh của Lý Nhược Đồng trong Thần Điêu Đại Hiệp năm nào, phải thừa nhận khó có mỹ nhân nào có thể sánh kịp nhan sắc này.

Lý Nhược Đồng khi hóa thân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp.
Lý Nhược Đồng khi hóa thân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp.

Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn độc thân. Không ít lần cô hiện diện trên MXH và khiến bao người trầm trồ về nhan sắc tưởng như không tuổi cùng thân hình săn chắc đến khó tin. Tuy nhiên thông qua loạt ảnh đời thực thì những khuyết điểm lớn của nàng "Tiểu Long Nữ" năm nào dần lộ rõ, cho thấy nữ diễn viên vẫn chẳng thể nào bị thời gian bỏ quên.

Lý Nhược Đồng mất đi danh hiệu 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh' khi bị rò rỉ loạt ảnh này - Ảnh 1
Lý Nhược Đồng mất đi danh hiệu 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh' khi bị rò rỉ loạt ảnh này - Ảnh 2
Lý Nhược Đồng lộ rõ nhan sắc xuống dốc theo thời gian. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng lộ rõ nhan sắc xuống dốc theo thời gian. Ảnh: Internet

Trong loạt hình được chia sẻ trên MXH, Lý Nhược Đồng không ít lần bị ghi lại khoảnh khắc làn da lão hóa, nhăn nheo, mất độ đàn hồi. Đặc biệt thân hình không chút mỡ thừa cùng gân guốc ở phần cổ vô tình tố cáo nhan sắc chẳng hề như loạt hình nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân.

Trong quá khứ, việc luyện tập quá đà cùng chế độ ăn uống khắc nghiệt của Lý Nhược Đồng đã từng bị người hâm mộ nhắc nhở. Không ít người cho rằng nữ diễn viên lạm dụng luyện tập quá mức và khiến cơ thể trở nên cứng nhắc, thô kệch.

Lý Nhược Đồng mất đi danh hiệu 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh' khi bị rò rỉ loạt ảnh này - Ảnh 3
Lý Nhược Đồng sở hữu cơ bắp khiến bao người trầm trồ. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng sở hữu cơ bắp khiến bao người trầm trồ. Ảnh: Internet

Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính sau những đổ vỡ và tổn thương. Cô từng có chuyện tình 10 năm đầy cay đắng với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền, câu chuyện này cũng được nàng Tiểu Long Nữ thuật lại trong cuốn sách viết về mình. Những tổn thương chất chồng khiến Lý Nhược Đồng hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news