Tin mới

Mỹ Tâm nghẹn ngào nhắc đến người đàn ông đặc biệt khiến nhiều người xúc động

Thứ bảy, 20/11/2021, 23:48 (GMT+7)

Đây là người đàn ông Mỹ Tâm nhớ thương vô cùng khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã có dòng chia sẻ đầy xúc động đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bên cạnh lời chúc mừng đến các thầy cô dìu dắt bản thân trên con đường đang và đã đi thì Mỹ Tâm còn đặc biệt nhắc đến người đàn ông mà mỗi khi nhớ đến đều thấy đau lòng chính là NSƯT Quốc Trụ.

"Họa mi tóc nâu" giãi bày việc năm nào cũng được nói chuyện với người thầy yêu quý của mình nhưng năm nay đã không còn cơ hội để được gặp gỡ và nói chuyện bởi NSƯT Quốc Trụ đã qua đời hồi tháng 8 vừa qua.

Mỹ Tâm và NSƯT Quốc Trụ.
Mỹ Tâm và NSƯT Quốc Trụ.

Dù vô cùng đau lòng khi nhớ đến người bố thứ hai của mình như Mỹ Tâm vẫn nghẹn ngào gửi lời cảm ơn cùng niềm nhớ thương đến người đã giúp cô có được thành công ngày hôm nay.

Thời điểm con sống, NSƯT Quốc Trụ cũng đã từng tiết lộ về con người thật của Mỹ Tâm sau khi nổi tiếng. Dù giọng ca "Đúng cũng thành sai" có bận rộn đến thế nào đi chăng nữa nhưng vẫn dành thời gian để đến thăm người thầy đã có ơn giúp đỡ mình trong các ngày lễ, Tết. Thậm chí, có ra nước ngoài lưu diễn, Mỹ Tâm cũng không quên gọi điện về hỏi thăm NSƯT Quốc Trụ.

Có thể thấy, Mỹ Tâm vô cùng nặng tình nghĩa đối với người đàn ông vô cùng đặc biệt của đời mình. Thời điểm người thầy ra đi, Mỹ Tâm đã gửi lời tiễn biệt vô cùng xúc động đồng thời cũng xin thầy tha lỗi về những lúc làm thầy buồn.

Mỹ Tâm nghẹn ngào nhắc đến người đàn ông đặc biệt khiến nhiều người xúc động - Ảnh 1

Mỹ Tâm được biết đến là ca sĩ hạng A của làng giải trí Việt. Cô là nữ ca sĩ hiếm hoi có đối tượng người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và yêu thích nhiều năm qua. Rất hiếm khi thấy những tin đồn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ.

Nổi tiếng hơn 2 thập kỉ nhưng Mỹ Tâm vẫn kín đáo về chuyện đời tư. Đặc biệt nữ ca sĩ chưa bao giờ để bản thân rơi vào những scandal đầy ồn ào. Đến nay, dù đã U40, có sự nghiệp thành công nhưng giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn lẻ bóng.

Mặc Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình cả thập kỷ hay vướng ồn ào yêu Mai Tài Phến nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ quan tâm đến những chuyện này. Chỉ khi tin đồn đi quá xa thì nữ ca sĩ mới lên tiếng để làm rõ và giữ lại cho mình đời tư trong sạch.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news