Tin mới

CDM đòi trả tiền, Phi Nhung làm 1 việc thể hiện tình cảm tốt đẹp với Hồ Văn Cường

Thứ ba, 13/07/2021, 15:33 (GMT+7)

Bỏ ngoài tai những bàn tán của cư dân mạng, tình cảm giữa Phi Nhung và Hồ văn Cường vẫn tiến triển vô cùng tốt đẹp

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường - Phi Nhung là cái tên gây số khắp tất cả các cõi mạng. Liên quan đến ồn ào tiền bạc, tình cảm, mọi nhất cử nhất động của cặp mẹ con này đều nhận được chú ý của dân tình. Sau khi Hồ Văn Cường hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2021, netizen lại chuyển mục tiêu sang việc yêu cầu Phi Nhung hoàn lại số tiền liên quan đến con nuôi như đã hứa trước đó. Tuy nhiên, giọng ca Chiều Lên Bản Thượng vẫn chưa có động thái gì.

Mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm của khán giả thời gian gần đây
Mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm của khán giả thời gian gần đây

Trưa 13/7, Phi Nhung một lần nữa khiến cư dân mạng bất ngờ khi tiết lộ hiện tại mình và Hồ Văn Cường đang đồng lòng làm việc thiện, ủng hộ 1 tấn gạo cho người dân ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Kèm theo đó, Phi Nhung đính thêm hình ảnh các lệnh chuyển khoản 15 triệu đồng để mua gạo.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng ủng hộ 1 tấn gạo
Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng ủng hộ 1 tấn gạo

Trên trang Facebook cá nhân, Phi Nhung viết: "Các bạn đọc cho cho hai mẹ con em xin chia sẻ đến bạn đọc tấm lòng nhỏ bé của con em nhen. Hai mẹ con em có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu, 1 tấn gạo gửi đến Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh chiều nay, nhưng do bệnh dịch chúng em không có mặt ạ. Xin bà con hoan hỷ nhận tấm lòng của hai mẹ con em nhé, mong Sài Gòn mình sẽ mau sớm bình phục".

Kèm theo đó, mẹ nuôi Hồ Văn Cường còn viết một dòng trạng thái dài đầy triết lý về đạo làm người: "Chớ luôn so đo, cũng chớ gây khó bắt bí với người. Làm việc thiện thì mới được thiện báo, lưu lại đường lùi cho người thì mới có đường ra. Đời người quý nhất không phải tiền bạc, cũng không phải địa vị mà là sự chất phác và nhân phẩm. Biết ơn thì nên tìm cách báo đáp, ấy mới là sống có tình có nghĩa. Với người thì hòa hợp thiện lương, với công việc thì giữ gìn chữ tín, như thế mới có thể đứng vững trong trời đất, mới không cô phụ lương tâm".

CDM đòi trả tiền, Phi Nhung làm 1 việc thể hiện tình cảm tốt đẹp với Hồ Văn Cường - Ảnh 1
Phi Nhung công khai lệnh chuyển tiền mua gạo cho người dân ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Phi Nhung công khai lệnh chuyển tiền mua gạo cho người dân ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Giữa tâm bão drama, động thái của Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến dân tình vô cùng tán dương. Dù chưa để cập đến chuyện cát xê, song hành động này của hai mẹ con phần nào cho thấy mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt. Nhiều người dùng mạng đã dành lời khen trước tấm lòng hảo tâm, tương thân tương ái của  Phi Nhung, Hồ Văn Cường giữa mùa dịch. Tuy nhiên số khác lại mong Phi Nhung bớt nói đạo lý và sớm hoàn lại số tiền còn nợ cho gia đình Hồ Văn Cường.

>>> XEM THÊM: Mẹ Hồ Văn Cường lộ diện sau 1 tháng ồn ào cát xê, thái độ gây chú ý để 'từ biệt' Phi Nhung?

Bình luận của cư dân mạng về hành động nhân văn của Hồ Văn Cường, Phi Nhung
Bình luận của cư dân mạng về hành động nhân văn của Hồ Văn Cường, Phi Nhung

Trước đó, khi bị một cư dân mạng hỏi khó: “Trả tiền cho thằng nhỏ chưa, nó 18 tuổi rồi”, Phi Nhung đã có pha đáp trả cực căng: “Em qua nhà chị. Chị đưa cho em nha”. Chưa hết, khi có tài khoản khác mỉa mai nữ ca sĩ: “Lỗi thì nên nhận và sửa đi chị ạ. Trả lại 5 năm tiền công đi hát cho em nó chưa mà vẫn còn nghêu ngao bài lòng mẹ'”, Phi Nhung vội phản bác: “Trả cho em hả?”

Hiện tại, Phi Nhung vẫn chưa đề cập đến số tiền đang nắm giữ của Hồ Văn Cường
Hiện tại, Phi Nhung vẫn chưa đề cập đến số tiền đang nắm giữ của Hồ Văn Cường

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news