Tin mới

Sau màn đáp trả của Ngọc Trinh, Nathan Lee mặc áo choàng tắm livestream lúc nửa đêm, khiến dân tình 'bay luôn đêm thứ 7'

Chủ nhật, 25/04/2021, 09:14 (GMT+7)

Ngay sau  khi Ngọc Trinh đích thân lên tiếng: "Rất bận, không có thời gian cho chuyện vặt vãnh", Nathan Lee liền có động thái đáp trả vào nửa đêm qua.

Những ngày qua, câu chuyện về màn “đấu qua tố lại” giữa Nathan LeeNgọc Trinh chắc hẳn khiến không ít khán giả “ngán như húp mỡ”. Chưa dừng lại tại đó, hàng loạt cái tên trong showbiz Việt từ Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh đến Siêu mẫu Xuân Lan, beauty blogger Trinh Phạm cũng lần lượt bị nam ca sĩ réo tên.

Ngọc Trinh 'bỏ ngoài tai' những ồn ào liên quan đến Nathan Lee. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Trinh "bỏ ngoài tai" những ồn ào liên quan đến Nathan Lee. Ảnh chụp màn hình

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, vào tối qua (24/4), Ngọc Trinh đã cùng Vũ Khắc Tiệp livestream giao lưu cùng fan. Khi được một cư dân mạng hỏi về những ồn ào vừa qua với Nathan Lee, cụ thể là việc doạ bị kiện 30 tỷ đồng, chân dài xứ Trà đã đích thân đáp trả. Cô nàng chia sẻ: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha". Động thái này của Ngọc Trinh được cho là vô cùng dứt khoát, cho thấy cô “bỏ ngoài tai” những ồn ào liên quan đến Nathan Lee.

Nathan Lee mặc áo choàng tắm trong livestream, có lúc còn xém hở 'ngã ba' khiến dân tình đỏ mặt. Ảnh chụp màn hình
Nathan Lee mặc áo choàng tắm trong livestream, có lúc còn xém hở "ngã ba" khiến dân tình đỏ mặt. Ảnh chụp màn hình

Có vẻ như “chưa chịu thua ai bao giờ”, sau màn phản pháo của đàn em, Nathan Lee lại tiếp tục livestream khiến dân tình “bay luôn đêm thứ 7”. Theo đó, vào tiết mục mở màn, nam ca sĩ tuyên bố mình có luật sư nên sẽ để luật sư làm việc, giờ đây livestream chủ yếu... "mua vui" cho khán giả mà thôi.

Nathan Lee còn cho biết bản thân rất bận rộn, lao động vất vả bằng trí óc chứ không "ăn bám đại gia" như Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn. Nam nghệ sĩ tiết lộ lý do mà “nữ hoàng nội y” không dám “phản pháo” lại mình là vì anh đang nắm trong tay nhiều bằng chứng về lối sống “sai” của cô.

Nathan Lee tuyên bố có nhiều bằng chứng, chứng minh lối sống sai của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình
Nathan Lee tuyên bố có nhiều bằng chứng, chứng minh lối sống sai của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, có người yêu cầu anh hát lại nhạc Cao Thái Sơn, Nathan Lee đã gay gắt từ chối ngay tức khắc. Nam ca sĩ sinh năm 83 còn rất vui bởi Fanpage mình được nhiều người biết đến: "Trước đây chú livestream chỉ có hai người coi, bố và mẹ chú, gây giờ lên 2,5 nghìn rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee