Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng người đàn ông bí ẩn sau khi vừa tuyên bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong

Chủ nhật, 25/04/2021, 19:51 (GMT+7)

Hình ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau ồn ào ly hôn với Phùng Thiệu Phong thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau thông báo ly hôn giữa Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong, mọi động thái của người trong cuộc đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng, dù kín tiếng trên mạng xã hội nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại là người đầu tiên lộ diện sau khi ly hôn hôn. Theo đó, trang BJH ngày 24/4 đã có 1 bài viết  nhận được sự chú ý khi chụp hình ảnh nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã xuất hiện thân mật cùng với người đàn ông lạ. 

Cụ thể, khi Triệu Lệ Dĩnh có một 1 buổi quay quảng cáo, xung quanh cô có rất nhiều nhân viên hỗ trợ. Trang này miêu tả, tâm trạng của Triệu Lệ Dĩnh khá buồn bã. Sau khi quay xong, nữ diễn viên đã rời khỏi trường quay nhưng đã có 1 stylist nam liên tục đi theo cô nàng và còn nắm tay nữ diễn viên vô cùng thân mật.

TRiệu Lệ Dĩnh rời đi cùng người đàn ông lạ.
TRiệu Lệ Dĩnh rời đi cùng người đàn ông lạ.

Chính khoảnh khắc nhạy cảm này đã làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và người đàn ông này đúng lúc cô nàng vừa tuyên bố ly hôn với PHùng Thiệu Phong cách đây không lâu.

Cả hai còn có những hành động nắm tay thân mật.
Cả hai còn có những hành động nắm tay thân mật.

Trước đó, ngày 23/4, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đồng thời đưa ra thông báo cả hai đã quyết định chia tay trong hòa bình để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân.

Thời gian gần đây, cặp đôi này đã tiến hành các thủ tục liên quan, và sẽ cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng các em khôn lớn trong tương lai.  Trong thông cáo gửi báo chí, cặp sao chia sẻ nguyên nhân đường ai nấy đi là do tình cảm phai nhạt, xa nhiều gần ít. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục công việc của mình và không hề có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội ngoài thông báo của phòng làm việc. Còn phía Phùng Thiệu Phong, ngoài lời chúc phúc ẩn ý trên trang cá nhân thì anh liên tục vướng vào tin đồn Ngoại tình, đánh đập Triệu Lệ Dĩnh khiến nam diễn viên phải đăng thông cáo báo chí phủ nhận, đồng thời đòi truy cứu trách nhiệm hình sự các nhân vật đăng tin sai sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news