Tin mới

Rút kinh nghiệm, Mỹ Tâm khoe eo con kiến trong loạt ảnh làm vườn mới

Chủ nhật, 18/09/2022, 18:18 (GMT+7)

Dù rất bận rộn để chuẩn bị cho show Tri Âm Hà Nội sắp được tổ chức vào tháng 11 tới, nhưng Mỹ Tâm vẫn không quên nhiệm vụ là một cô nông dân.

Gần đây, lần thứ 2 Mỹ Tâm bị nghi ngờ mang bầu vì trót mặc loạt trang phục lùm xùm, giấu đi các vòng. Chính vì vậy từ khi đính chính ồn ào, Mỹ Tâm cũng chú ý hơn trong khoản đăng ảnh lên trang cá nhân cũng như chọn trang phục tránh gây hiểu lầm.

Rút kinh nghiệm, Mỹ Tâm khoe eo con kiến trong loạt ảnh làm vườn mới
Rút kinh nghiệm, Mỹ Tâm khoe eo con kiến trong loạt ảnh làm vườn mới
Rút kinh nghiệm, Mỹ Tâm khoe eo con kiến trong loạt ảnh làm vườn mới - Ảnh 1

Mới đây, "họa mi tóc nâu" tiếp tục cập nhật loạt ảnh mới khoe vóc dáng tuổi 41 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Khác với những loạt ảnh trước, lần này nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục crop top kết hợp quần cạp cao, khoe trọn vòng eo không chút mỡ thừa. 

Dù rất bận rộn cho việc tổ chức sự kiện sắp tới nhưng có thể thấy Mỹ Tâm vẫn không quên công việc cô yêu thích, đó là chăm sóc vườn nhà. Dưới phần bình luận, fan trêu đùa nữ ca sĩ rằng sau tin đồn mang bầu, "họa mi tóc nâu" dường như đã thận trọng hơn trong khoản trang phục.

Rút kinh nghiệm, Mỹ Tâm khoe eo con kiến trong loạt ảnh làm vườn mới - Ảnh 2
Rút kinh nghiệm, Mỹ Tâm khoe eo con kiến trong loạt ảnh làm vườn mới - Ảnh 3

Không thể phủ nhận Mỹ Tâm dù ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ được sắc vóc đáng nể. Những hình ảnh của hiện tại so với loạt ảnh thuở mới vào nghề của nữ ca sĩ vẫn luôn được fan xuýt xoa chẳng có nhiều sự thay đổi. Nhan sắc của "họa mi tóc nâu" như bị thời gian bỏ quên. 

Bức ảnh khiến Mỹ Tâm bị đồn mang bầu
Bức ảnh khiến Mỹ Tâm bị đồn mang bầu

Mỹ Tâm của hiện tại thành công trong cả sự nghiệp, nhan sắc, cô được đông đảo người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi yêu thích. Có tất cả mọi thứ trong tay, dường như điều người hâm mộ mong mỏi nhất thời điểm này ở Mỹ Tâm là nữ ca sĩ sớm tìm được một bến đỗ hạnh phúc. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news