Tin mới

Vừa xuống tóc, Lý Nhã Kỳ mong cả một năm 'tình đầy tim'

Chủ nhật, 28/02/2021, 14:21 (GMT+7)

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong diện mạo mới nhanh chóng nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Đồng thời cô cũng tiết lộ mong ước cho một năm thành công.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là người đẹp quyền lực, vừa có tiền lại vừa có sắc của showbiz Việt. Ấy vậy nhưng đường tình duyên của mỹ nhân sinh năm 1982 lại không hề 'rộ' như sự nghiệp của cô. Đã từng trải qua những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' nhưng đến nay mỹ nhân họ Lý vẫn còn độc thân.

Mới đây, đăng tải hình ảnh đầy khác lạ với mái tóc mới, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái đầy hài hước nhưng cũng hé lộ thêm về tình trạng hiện tại của mình: 'Xuất hành tìm tình duyên'.

Lý Nhã Kỳ diện mạo trẻ trung trong mái tóc mới
Lý Nhã Kỳ diện mạo trẻ trung trong mái tóc mới

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã vào gửi lời bình luận, chúc 'kiều nữ' học Lý tình đầy tim trong năm mới này. Thậm chí, nhiều người còn khuyên nữ diễn viên nên tìm hiểu một người trẻ tuổi để bắt kịp 'trend' yêu đương của hội chị đại Vbiz hiện nay. Bên cạnh đó, cũng không ít người dành lời khen ngợi đến nhan sắc trẻ trung, đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên.

Dù với phong cách nào, kiều nữ học Lý cũng lộ rõ thần thái sang chảnh, vẻ đẹp kiêu sa
Dù với phong cách nào, kiều nữ học Lý cũng lộ rõ thần thái sang chảnh, vẻ đẹp kiêu sa

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ hiếm có trong showbiz. Nữ diễn viên có biệt thự dát vàng, du thuyền triệu đô và xe hơi bạc tỷ,... Đặc biệt, người đẹp cũng có niềm đam mê lớn với kim cương - thứ trang sức vô cùng quý giá và đắt đỏ không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Mặc dù giàu có là vậy nhưng đến nay Lý Nhà Kỳ vẫn lẻ bóng. Cô vì thế cũng trở thành quý cô độc thân giàu có đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news