Tin mới

Mặc Văn Khoa lại khiến dân tình ôm bụng cười với màn cosplay siêu anh hùng để chăm con

Thứ sáu, 21/05/2021, 20:20 (GMT+7)

Cô con gái đầu lòng Minnie từ khi chào đời đã liên tục có màn kết hợp đầy ấn tượng cùng Mạc Văn Khoa cho ra đời những khoảnh khắc đầy hài hước.

Ngay sau khi bà xã hạ sinh con gái đầu, Mạc Văn khoa vô cùng hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của ái nữ lên MXH. Dù cô bé vẫn chưa đầy 1 tuổi nhưng dễ dàng nhận thấy gương mặt của Minnie rất giống bố, dân tình vì thế mà không quên réo gọi "tiểu Mạc Văn Khoa" trong hình hình ảnh dễ thương của cô bé.

Mạc Văn Khoa và con gái thường xuyên có màn kết hợp với biểu cảm hài hước. Ảnh: FBNV
Mạc Văn Khoa và con gái thường xuyên có màn kết hợp với biểu cảm hài hước. Ảnh: FBNV

Cùng với đó, rất nhiều khoảnh khắc cô bé Minnie đã kết hợp cùng với bố Mạc Văn Khoa ch ra hình ảnh vô cùng đáng yêu và đầy hài hước. Mới đây nhất bộ đôi bố con với biểu cảm gây cười này lại tiếp tục khiến công chúng thích thú khi Mạc Văn Khoa vừa bế con, vừa có màn cosplay cực ấn tượng.

Trong trang phục của siêu nhân, nam danh hài gốc Hải Dương vừa bận cứu thế giới, vừa bận chuyện chăm con. "Đang vội đi giải cứu thế giới mà con khóc đòi bú quá nên mặc ngược cái quần", Mạc văn Khoa chia sẻ.

Màn cosplay mới nhất, đầy hài hước của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Màn cosplay mới nhất, đầy hài hước của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng sau đó, hàng nghìn lượt thả biểu cảm hài hước đã gửi đến khoảnh khắc này của bố con Mạc Văn Khoa. Nhiều người còn góp ý thêm những màn cosplay thú vị khác để nam diễn viên có thể cho con ăn một cách hiệu quả nhất.

Mặc Văn Khoa lại khiến dân tình ôm bụng cười với màn cosplay siêu anh hùng để chăm con - Ảnh 1

Con gái của Mạc Văn Kho với Hot girl Thảo Vy tên thật là Mạc Linh Đan. Cô bé chào đời vào ngày 4/12/2020. Được biết Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy từng được chẩn đoán hiếm muộn nên phải đợi đến khi thai nhi 6 tháng cặp đôi mới quyết định công khai. Có thể nói, hành trình có con của cặp đôi cũng không kém phần gian truân nhưng hiện tại hạnh phúc đã mỉm cười với họ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news