Tin mới

'Dằn mặt' thôi chưa đủ, vợ Mạc Văn Khoa còn treo thưởng cực lớn để tìm người xúc phạm ái nữ đầu lòng

Thứ năm, 06/05/2021, 12:04 (GMT+7)

Vợ Mạc Văn Khoa đã lên tiếng định một cái giá không hề nhỏ để truy ra kẻ đã có lời lẽ chê bai con gái nhỏ , xúc phạm đến gia đình cô.

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe thường xuyên đăng tải hình ảnh cực đáng yêu của ái nữ đầu lòng. Với gương mặt thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, điểm đáng yêu giống bố, cô bé Minnie nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình, sự yêu mến của đông đảo CDM.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên con gái nhỏ. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên con gái nhỏ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, vợ Mạc Văn Khoa không khỏi bức xúc khi đọc được lời bình luận khiếm nhã của một CDM. Theo đó, người này đã dùng những lời lẽ không hay để nói về ái nữ đầu lòng của hai vợ chồng Mạc Văn Khoa. Không chỉ vợ chồng nam diễn viên bức xúc với lời nói này mà rất nhiều người hâm mộ, khán giả cũng vào thể hiện sự phẫn nộ của mình.

'Dằn mặt' thôi chưa đủ, vợ Mạc Văn Khoa còn treo thưởng cực lớn để tìm người xúc phạm ái nữ đầu lòng - Ảnh 1
Vợ Mạc Văn Khoa treo thưởng cho ai tìm ra danh tính của kẻ có lời nói khiếm nhã, xúc phạm con gái và gia đình cô. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ Mạc Văn Khoa treo thưởng cho ai tìm ra danh tính của kẻ có lời nói khiếm nhã, xúc phạm con gái và gia đình cô. Ảnh: Chụp màn hình

Riêng với vợ Mạc Văn Khoa, cô đã có hành động quyết liệt khi không chỉ dằn mặt mà cô còn sẵn sàng treo thưởng lên đến 20 triệu cho ai tìm ra được danh tính kẻ đã có lời lẽ không hay này. Cô nàng viết: "Ai tìm được thằng này em thưởng nóng 20 triệu ạ", cùng với đó là ảnh chụp bình luận không hay của tài khoản của người này.

'Dằn mặt' thôi chưa đủ, vợ Mạc Văn Khoa còn treo thưởng cực lớn để tìm người xúc phạm ái nữ đầu lòng - Ảnh 2

Mạc Văn Khoa và bà xã dù chưa tổ chức hôn lễ nhưng đã chính thức trở thành vợ chồng khi đăng kết hôn vào 2 ngày trước khi Thảo Vy hạ sinh công chúa đầu lòng. Trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa thưởng xuyên chia sẻ hạnh phúc được làm cha, được chơi đùa với cô công chúa nhỏ Minnie. Đặc biệt, nam diễn viên cũng sẵn sàng công khai diện mạo của ái nữ đầu lòng cực giống bố. Dân tình vì thế không khỏi thích thú cho rằng cô bé tương lai sẽ là một cây hài nối nghiệp Mạc Văn Khoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news