Tin mới

Vợ Mạc Văn Khoa lên tiếng giải thích trước hành động 'treo thưởng' 20 triệu để tìm ra kẻ xấc láo

Thứ năm, 06/05/2021, 21:03 (GMT+7)

Sau khi nhận phải không ít lời chỉ trích, góp ý từ CDM với hành động treo thưởng số tiền lớn để tìm ra danh tính antifan, vợ Mạc Văn Khoa đã phải lên tiếng giải thích.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hot girl Vy Pumpe - vợ Mạc Văn Khoa không khỏi bức xúc khi đọc được lời bình luận khiếm nhã của một CDM gửi đến con gái đầu lòng của hai người. 

Gia đình hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Theo đó, người này dùng những lời lẽ không hay để nói về con gái Mạc Văn Khoa nói xấu về vợ của anh. Điều này khiến Vy Pumpe vô cùng bức xúc và đưa ra quyết định treo thưởng 20 triệu cho ai tìm ra được người này. ô nàng viết: "Ai tìm được thằng này em thưởng nóng 20 triệu ạ", cùng với đó là ảnh chụp bình luận không hay của tài khoản của người này.

Chia sẻ của Vy Pumpe gây tranh cãi. Ảnh: FB
Chia sẻ của Vy Pumpe gây tranh cãi. Ảnh: FB

Ngay sau chia sẻ của mình, bà xã Mạc Văn Khoa nhận về không ít ý kiến trái chiều. Một số ủng hộ hành động của bà mẹ xinh đẹp nhưng số khác lại cho rằng hành động của cô là quá lố. Nếu như tìm ra được người này phải chăng Vy Pumpe sẽ hành xử theo lối xã hội đen?

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ phía CDM, bà xã Mạc Văn Khoa mới đây đã lên tiếng giải thích với chia sẻ ngắn gọn: "Ai làm mẹ cũng sẽ như thế". Có thể thấy vì quá bức xúc với lời lẽ không hay dành cho ái nữ đầu lòng mà Vy Pumpe sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ con. Lời giải thích này của cô cũng nhạn được sự đồng cảm của không ít người, nhất là với các mẹ bỉm sữa.

Cô nhanh chóng có phản hồi sau lời tranh cãi. Ảnh: FBNV
Cô nhanh chóng có phản hồi sau lời tranh cãi. Ảnh: FBNV

Đây cũng không phải là lần đầu tiên bà xã Mạc Văn Khoa bức xúc vì lời nói khiếm nhã dành đến gia đình cô. Trước đó, Vy Pumpe không ngần ngại đáp trả lại antifan soi mói gia đình của cô: “Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ comment vậy hèn lắm bạn đàn ông mặc váy".

Vy Pumpe sẵn sàng xù lông bảo vệ gia đình mình trước những lời lẽ không hay từ antifan. Ảnh: FBNV
Vy Pumpe sẵn sàng xù lông bảo vệ gia đình mình trước những lời lẽ không hay từ antifan. Ảnh: FBNV

Mạc Văn Khoa và bạn gái Vy Pumpe chính thức tìm hiểu nhau cách đây 5 năm. Sau khoảng thời gian dài yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định có con. Ngày 2/12, Mạc Văn Khoa hào hứng khoe giấy đăng ký kết hôn cùng bà xã dù cả hai chưa có một đám cưới chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news